'FC เพื่อไทย' ฟาด 'ก้าวไกล' มีข่าวฉาวทุกวัน ถ้าไม่ใช่ระบบคัดกรองห่วย ก็เป็นคนประเภทเดียวกัน

6 ก.ย.2566 - เฟซบุ๊ก ปีใหม่ ปีใหม่ ซึ่งเป็นเพจ FC นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และคนเสื้อแดงได้โพสต์เนื้อว่า

ติ่งส้มเถียงว่า สส และผู้สมัครก้าวไกลที่มีข่าวฉาวทุกวัน เตะเมีย, ซ้อมแฟน, เมาแล้วขับชนดับคาที่, ล่วงละเมิดทางเพศ, ปลอมเป็นตำรวจ, ทุจริตสอบตำรวจ, ปลอมประวัติ, ลักเล็กขโมยน้อย, รุมกระทืบคนชรา, เลี่ยงภาษี, มีคดียักยอกทรัพย์ etc.เหล่านี้

"เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับพรรค" ถ้าบอกว่า "ไม่รู้จัก" ได้คงบอกไปแล้ว
.
เรื่องส่วนตัวได้ไงวะคะ? แต่ละเรื่องเดือดร้อนประชาชนทั้งนั้น เข้าขั้นฉ้อราษฎร์บังหลวงด้วยในบางคดี
.
ไม่เกี่ยวกับพรรคได้ไง? ในเมื่อพรรคเป็นคนกลั่นกรองประวัติคนเหล่านี้แล้วส่งสมัครเลือกตั้ง ถ้าไม่ใช่เพราะระบบคัดกรองห่วยแตก ส่งเดชส่งชัย ก็เพราะเป็นคนประเภทเดียวกัน อุดมการณ์ - อุดมกาม แบบเดียวกันทั้งพรรค จึงไหลมารวมกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัยธวัช' ลั่นทุกคนในพรรคนิ่ง ถ้ายุบจริงเราตกผลึกหมดแล้ว ไม่ต้องเตรียมตัวอะไร

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล แถลงความคืบหน้ากรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญนัดวินิจฉัยคดียุบพรรคก้าวไกล ในวันที่ 7 ส.ค.นี้ โดยไม่มีการไต่สวน

ทั่นโรมเตือนสติตำรวจอย่างรีบปิดคดี 6 ศพชาวเวียดนาม

'โรม' หวัง ผลสอบ 'พบศพชาวต่างชาติ' โปร่งใส เตือน 'ตำรวจ' พึงสังวรณ์หากรีบปิดคดีให้เรื่องเงียบ จะสูญเสียศรัทธาในกระบวนการยุติธรรม-ทำลายภาพลักษณ์ของประเทศอย่างป่นปี้

'รังสิมันต์' รับสภาพคงสู้คดียุบพรรคยากขึ้นหลังศาลรัฐธรรมนูญขีดเส้นตาย

'โรม' รับคงสู้คดียากขึ้น หลังศาล รธน.นัดชี้ขาดยุบก้าวไกล 7 ส.ค.นี้ ย้ำความสำคัญอยู่ที่กระบวนการ ยกพยานปากสำคัญควรได้ขึ้นไต่สวน ยันพรรคไม่ได้ล้มล้างการปกครอง

'ศิริกัญญา' บอกรัฐบาลคอพาดเขียงเพิ่มงบ 1.22 แสนล้านส่อผิดกฎหมายอื้อ

'ศิริกัญญา' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ต เสี่ยงขัดกฎหมายหลายมาตรา ท้าใช้เสียงข้างมากในสภาแก้ กม. ก่อนแล้วค่อยทำโครงการ ซัด ครม.-นายกฯคาดพาดเขียง กระตุกสติพรรคร่วมอาจกลายเป็นผู้สมรู้ร่วมคิด