ส่องรถ 'เศรษฐา' แขวนสมเด็จวัดบวร-สายสิญจน์ลูกประคำครูบาบุญชุ่ม

5 ก.ย.2566- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถยนต์ยี่ห้อ Lexus LM 350h Executive หมายเลขทะเบียน ถ-6506 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถยนต์ป้ายแดงส่วนตัวของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลังนั้น เป็นที่น่าสังเกตว่า บริเวณด้านหน้าคอนโซลของรถได้แขวนพระสมเด็จวัดบวร ที่ด้านหลังเป็นหลวงพ่อโต ซึ่งเป็นพระประธานองค์ใหญ่ของวัดบวรนิเวศวิหาร กทม.รวมถึงสายสิญจน์ลูกประคำครูบาบุญชุ่ม พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งล้านนา โดยได้รับการเปิดเผยว่า ทั้ง 2 อย่าง เป็นของคนขับรถประจำของนายเศรษฐาที่ได้มาช่วงไปภารกิจลงพื้นที่หาเสียงกับนายเศรษฐา ย้ายมาจากรถยนต์ส่วนตัวคันเก่าของนายเศรษฐา

โดยเป็นเครื่องรางและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำรถยนต์ของนายเศรษฐาที่คนขับรถประจำตัวนำมาบูชาไว้บนรถยนต์คันใหม่ด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในหลวง ทรงประกอบพิธีสมโภช 'พระพุทธไตรรัตนนายก' ครบ 700 ปี วัดพนัญเชิงฯ

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินโดยรถยนต์พระที่นั่ง จากพระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต ไปทรงประกอบพิธีสมโภช “พระพุทธไตรรัตนนายก” ครบ 700 ปี ณ วัดพนัญเชิงวรวิหาร อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

'เศรษฐา' แจงรถตู้ Lexus ใช้ปฏิบัติหน้าที่นายกฯ แต่ไม่ยื่น ป.ป.ช. เพราะเป็นของลูกสาว

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์กรณีที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินกรณีเข้ารับตำแหน่ง โดยมีทรัพย์สินกว่าพันล้านบาท และของสะสมนาฬิกา และรถหรู Aston