หัวร้อน! อาจารย์ม.รังสิต โพสต์ด่ารัวๆ ตั้งแต่ รธน. ทหาร ถนอม เปรม ประยุทธ์ ยัน เศรษฐา

5 ก.ย.2566- รองศาสตราจารย์ ดร.ธำรงศักดิ์ เพชรเลิศอนันต์ อาจารย์ประจำคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า ยกเลิกบทบาทกองทัพด้านพัฒนา ที่เป็นไส้ติ่งงอกไร้ประโยชน์ มีกระทรวงต่างๆ ทำหน้าที่พัฒนาประเทศอยู่แล้วทุกด้าน กองทัพมีไว้รบปกป้องชาติ

นอกจากนี้เขาโพสต์อีกหลายข้อความถี่ยิบ อาทิ เรา โดน ทหารรัฐประหารหลอกลวง กินไข่แดงประชาธิปไตย
ซ้ำๆ ซากๆ

รัฐธรรมนูญ 2560 ของทหาร คสช ประยุทธ นั้น สส. แก้ไขด้วย สส.เอง เป็นไปไม่ได้ เพราะรัฐธรรมนูญทหารชั่วร้าย เหมือน รธน ถนอม 2511

9 ปี 4 เดือนของประยุทธ คือวิบัติความเจริญมั่งคั่งของชาติไทย คสช คือสิ่งโสโครกโรคร้ายของขาติไทย

รัฐธรรมนูญ 2560 ฉบับเลวที่สุดในปฐพี ลอกแบบ รธน 2550, 2534, 2521, 2519, 2511, 2494/95, 2492, 2490 จุดเริ่มต้นวงจรอุบาทว์รัฐประหาร

รัฐธรรมนูญประชาธิปไตย นายกรัฐมนตรีต้องเป็น สส. เลือกตั้งโดยประชาชน

ประยุทธ์ เปรม ถนอม ไม่ได้เป็น สส. เศรษฐา ไม่ได้เป็น สส. เป็นต้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปารีณาเจออีก! กกต. สั่งฟันคดีอาญาซื้อเสียงช่วยพี่ชายเลือกตั้ง สส.ราชบุรี

สำนักงานกกต.เผยแพร่คำวินิจฉัยกกต.สั่งให้มีการดำเนินคดีอาญาน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ และนางนุสรา บุญสวัสดิ์ ตาม พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.)​ ว่าด้วยการเลือกตั้งสส. 2561มาตรา73(1)

ชาวใต้เตะโด่ง ประเคนต่างชาติเช่าที่ดินยาว ฟาดคนไทยยังแทบไม่มีจะอยู่  

ศูนย์วิจัยนวัตกรรมทางธุรกิจ เปิดผลสำรวจประชาชนภาคใต้ในหลายสาขาอาชีพ จี้เศรษฐา หยุดเปิดเช่าอหังสาริมทรัพย์ 99 ปี หวั่นเปิดทางเอื้อประโยชน์ให้ต่างชาติ – เจ้าของธุรกิจ

ถึงคิว'เศรษฐา' โหนลิซ่า ขอบคุณใช้ประเทศบ้านเกิดโปรโมทท่องเที่ยว

นายกฯ ขอบคุณ “ลิซ่า” ใช้ประเทศที่เป็นบ้านเกิดเมืองนอน ถ่าย MV ช่วยโปรโมทท่องเที่ยว สั่งเข้ม มาตรฐาน ความสะอาด-ปลอดภัย นักท่องเที่ยวมาแล้วต้องไม่ผิดหวัง

'สมชาย' หลุดขบวน สว.ไม่เกี่ยวความนิยมเพื่อไทย ชี้กติกาถูกเซตมาแล้ว

นายกฯ บอก “สมชาย” หลุดวงสว.ไม่เชื่อมโยงความนิยมเพื่อไทย ระบุ กติกาถูกเซตมาแล้ว ชี้มีผิดหวังสมหวัง ใครเห็นช่องโหว่ควรปรับปรุงต้องตั้ง สสร.แก้ในสภ

กันลืม! ย้อนอ่านบันทึก 'มีชัย ฤชุพันธุ์' ที่มา 200 สว. จาก 20 กลุ่มอาชีพ

เราแบ่งกลุ่มออกเป็น 20 กลุ่ม เพื่อให้สามารถกระจายกันไปแต่ละกลุ่มจะมีหลักประกันว่าจะมีตัวแทนของคนอยู่ในวุฒิสภา มีคนตั้งข้อสงสัยว่าการกำหนดไว้ 20 กลุ่ม ไม่มีเหตุผลอะไร ทำไม่จึงไม่เป็น 25