อดีตบิ๊กข่าวกรอง การันตี ‘ลุงตู่’ ไม่มีแอบเกี๊ยะเซี๊ยะช่วย ’ทักษิณ’ ลดโทษ

3 ก.ย.2566-นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “นักโทษชายเด็ดขาด” ระบุว่า พระราชกิจจาลดโทษทักษิณงวดนี้ สร้างปฏิกิริยามากมายในหมู่ประชาชน อย่าสงสัยในพระเมตตาของในหลวงทรงเลย หากพวกเรายังรักและจงรักภักดี  อย่าตั้งคำถามในพระบรมราชวินิจฉัย ไม่มีเบื้องหน้าเบื้องหลัง ในราชกิจจาฯ เขียนไว้ชัดเจน ว่านักโทษชายเด็ดขาดทักษิณ เหลือโทษจำคุกต่อไปอีกหนึ่งปี ทีนี้เหลือแต่โรงพยาบาลตำรวจต้องส่งตัวคืนให้เรือนจำ

โรงพยาบาลของกรมราชทัณฑ์ทุกแห่งได้รับพระมหากรุณาอยู่ในพระบรมราชานุเคราะห์ ซึ่งบรรดาเครื่องไม้เครื่องมือที่จำเป็นจะมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น จะหมดข้ออ้างในการไม่รักษาดูแลนักโทษที่เจ็บป่วยหนัก บางคนอาจจะเซ็ง อาจจะท้อแท้ อาจจะผิดหวังบางคนกล่าวหาลุงตู่ว่า เป็นพวกล้มต้มคนดู แอบมีการเกี๊ยะเซี๊ยะกับทักษิณ เชื่อผมมั่นใจได้ว่าไม่มี ขอให้เชื่อมั่นและศรัทธาต่อในหลวง หากพวกเรายังรักชาติ หากทึ่ผ่านมา เราต่อสู้ด้วยใจไม่ใช่สินจ้าง อย่าปล่อยวาง. คำนี้ทำให้มวลชนหดหู่ ชาติและสถาบันจะสั่นคลอน ศัตรูกำลังจ่อหน้าประตูบ้าน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

เอาแล้ว 'โหรวันชัย' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' มาพร้อมดวงราชาโชค เสริมบารมีบริหารงานรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" หัวข้อ "ดวงคุณทักษิณกับราชาโชค" ดังนี้…

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!