ดร.นิว เฉลยเหตุม็อบทะลุวังลดความคลุ้มคลั่ง หันไปช่วยไอลอว์ล่าชื่อแก้ รธน.ใหม่ทั้งฉบับ

31 ส.ค.2566 - ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า หลายคนสงสัย นับตั้งแต่นายทักษิณกลับมา นายเศรษฐาได้เป็นนายกฯ ทำไมม็อบทะลุวังถึงซาลง ไม่ได้ออกมาดุเดือดเลือดพล่านเหมือนที่ผ่านๆ มา ลดความคลุ้มคลั่งหันมาช่วยไอลอว์ล่ารายชื่อดันร่างรัฐธรรมนูญใหม่ทั้งฉบับ มันจะเกี่ยวข้องกับการที่นายสมยศไปรับนายทักษิณที่สนามบินในวันที่ 22 ส.ค. หรือไม่?

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

iLaw ชี้ช่อง ผู้สมัคร สว. พบเห็นการเลือกไม่สุจริต รีบร้อง กกต. ภายใน 29 มิ.ย.

เพจ iLaw โครงการอินเทอร์เน็ตเพื่อกฎหมายประชาชน โพสต์ข้อความว่า ผู้สมัคร สว. 67 ระดับประเทศ พบเห็นการเลือกไม่สุจริต รีบร้อง กกต. ภายใน 29 มิถุนายน 2567 .

'ไอลอว์' โวย กกต. ถ่ายทอดสดเลือกสว.มุมเดียว จี้ถ่ายทอดสดกล้องวงจรปิด-เปิดคะแนนดิบ

'ไอลอว์' โวย กกต. ถ่ายทอดสดเลือกสว.ระดับประเทศมุมเดียว จำกัดผู้เข้าสังเกตการณ์ทุกองค์กรแค่ 15 คน ชี้ เป็นไปไม่ได้ที่จะสังเกตทุกกลุ่ม แนะ ถ่ายทอดสดจากกล้องวงจรปิด-เปิดเผยคะแนนดิบ

เปิดภาพสุดประทับใจ ในหลวงทรงมีพระเมตตาต่อเด็กน้อยยืนถวายความเคารพ

"ดร.นิว" เผยภาพสุดประทับใจ ในหลวงทอดพระเนตรเห็นเด็กน้อยที่กำลังยืนถวายความเคารพ และทรงรับถวายความเคารพนั้นตอบด้วยพระเมตตา ระหว่างเสด็จพระราชดำเนินไปในการพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลวิสาขบูชา ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม พระบรมมหาราชวัง

‘นิพิฏฐ์’ มองมุมการเมือง หรือ ‘ก้าวไกล’ จะก้าวพลาด กรณี ‘บุ้ง เนติพร’

ความตายที่มนุษย์ยอมรับ และ ให้เกียรติกัน คือ'ความตายในสงคราม' หากความตายของบุ้ง เป็นความตายในสงครามแห่งความเชื่อ เราก็ควรเคารพดวงวิญญาณของเธอ