อดีตบิ๊ก ศรภ.สะกิด 'ทักษิณ' อย่าทำเท่บ่อยๆ

อดีตบิ๊ก ศรภ.ต้อนรับนายกฯ คนใหม่และนักโทษใหม่ สะกิดทักษิณอย่าทำเท่บ่อยๆ แนะต้องให้เวลาผ่านไปซักระยะแล้วจึงจะรู้เป็นจระเข้หรือไม่

24 ส.ค.2566 - พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ขอต้อนรับนายกฯคนใหม่ และนักโทษใหม่ แบบไม่ต่อยเต็มใจครับ

ผมเคยพูดว่า “ได้ทักษิณดีกว่าก้าวไกล” จริงๆ ครับหลายครั้งด้วย แต่เป็นการพูด เพราะเห็นได้ชัดเจนว่า ไม่มีตัวเลือกที่จะไปทางอื่นแล้ว โดยดูจากคะแนนเสียงของทุกพรรค นำมาเปรียบเทียบกัน ก็จะพบว่า ผู้คนทางพรรคเพื่อไทย ยังน่าจะมีวุฒิภาวะ มากกว่า และ ยังพอจะดึงกันไว้ไม่พาชาติบ้านเมืองไปตกเหวได้ ส่วนเรื่องอื่นๆนั้น พรรคเพื่อไทยก็น่าจะมีบทเรียนมาแล้ว คงไม่ทำซ้ำอีก ที่เหลือก็แค่อยู่อย่างสงบๆ อย่าไปแก้รัฐธรรมนูญทั้งฉบับแล้วกัน

ส่วนกรณีที่ท่าทางของคุณทักษิณในปัจจุบัน ออกจะดูขัดตาประชาชนอยู่บ้าง แต่คิดดูอีกแง่หนึ่ง คุณทักษิณก็ตกเป็นนักโทษ เป็นตัวประกันอยู่ในไทยแล้ว จะทำเท่ อย่างไรก็เป็นแค่นักโทษครับ แต่ก็อย่าทำบ่อยๆ นักก็แล้วกัน

ใครวิตกกังวลอะไรอยู่ ก็ต้องรอให้เวลามันผ่านไปสักระยะหนึ่งก่อน ตอนนั้น เป็น “จระเข้ “ จริงหรือเปล่าก็จะได้รู้กันครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอคชั่นทันที! นายกฯมาเอง ลงพื้นที่ห้วยขวาง สั่งสอบป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ต

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่สน.ห้วยขวาง ติดตามสอบถามข้องเท็จถึงกรณีที่พบมีการติดแผ่นป้ายโฆษณาซื้อขายหนังสือเดินทางและพาสปอร์ตที่แยกห้วยขวาง พบว่ามีการขึ้นป้ายดังกล่าวเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2567 เนื้อหาเป็นข้อความเกี่ยวกับการรับจ้างทำหนังสือเดินทาง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

เอาแล้ว 'โหรวันชัย' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' มาพร้อมดวงราชาโชค เสริมบารมีบริหารงานรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" หัวข้อ "ดวงคุณทักษิณกับราชาโชค" ดังนี้…