อดีตบิ๊กข่าวกรองข้องใจนักการเมืองรุ่นใหม่ทำไมทำตัวเป็นศรีธนญชัย!

อดีตบิ๊กข่าวกรองซัดผู้ทรงเกียรติอย่าทำตัวเป็นศรีธนญชัย ทำผิดแล้วยังดื้อด้าน ไหนบอกเป็นคนรุ่นใหม่เป็นความหวังใหม่

17 ส.ค.2566 – กรณีนายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนราษฎร โพสต์โฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บนสื่อสังคมออนไลน์นั้น นายนันทิวัฒน์ สามารถ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “อย่าเป็นศรีธนญชัย” ระบุว่า ท่าน สส.ผู้ทรงเกียรติ เกียรติท่านจะมีหรือไม่ อยู่ที่ประชาชนจะให้เกียรติ

คนพรรคนี้ แปลก ขยันทำผิด แต่ไม่ยอมรับผิด แถมดื้อด้าน ตะแบง เถียงข้างๆคูๆ อย่าดีแต่ตีฝีปาก คนชี้ทางสว่างให้แล้ว ยังมืดบอดอยู่อีก ลาออกตอนนี้ ยังมีความสง่างาม นี่หรือคนรุ่นใหม่ นี่หรือความหวังใหม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปลัดอำเภอ' ปลอมตัว จับพ่อค้าลอบขายเหล้าชายหาดพัทยา

นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง เจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา

โป๊ะแตก ! พบความผิดปกติ ทีมงานรองฯอ๋อง และ IO โหวตเห็นด้วย พรบ. นิรโทษกรรม 112

เพจ วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร-สำรอง โพสต์ข้อความว่า ทุกคนคะ โป๊ะแตก !! พบความผิดปกติ ของ ทีมงานรองอ๋อง และ IO โหวตเห็นด้วย พรบ. นิรโทษกรรม 112

'อนุทิน' ควง ผบ.ทบ.เยี่ยมให้กำลังใจผู้บาดเจ็บจากภารกิจชายแดนภาคใต้

มท.1 พร้อม ผบ.ทบ. นำคณะเข้าเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ สมาชิก อส. ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติภารกิจในจังหวัดชายแดนใต้ พร้อมกำชับให้ดูแลช่วยเหลือครอบคลุมถึงครอบครัวผู้บาดเจ็บ

สสส. หนุนรัฐสภา ใช้แนวคิด Happy Workplace พัฒนาโมเดลรัฐสภาองค์กรแห่งความสุข สร้างบุคคลสร้างสุขรัฐสภาต้นแบบ

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2567 ที่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพฯ นายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 กล่าวในพิธีเปิดกิจกรรม