เพื่อไทยเละ! คาร์ม็อบแค้นหนัก 'เผาเสื้อแดง-กินต้มเล้ง' เดินหน้าตีทุกพรรค 'ตระบัดสัตย์ประชาชน'

คาร์ม็อบบุกเพื่อไทยแค้นถูกถอนต้นกล้าประชาธิปไตย เทดินปลูก-ทานต้มเล้ง แสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ประกาศตีทุกพรรคที่ตระบัดสัตย์ประชาชน

13 ส.ค.2566 – ในช่วงเย็น ที่พรรคเพื่อไทย  การชุมนุมคาร์ม็อบ “ไล่ตีหนู…ตีเพื่อนรว๊ากกกส์” ของกลุ่มโมกหลวงริมน้ำ และกลุ่มทะลุแก๊ส ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนที่กลุ่มคาร์ม็อบจะเดินทางมาถึงพบว่าการรักษาความปลอดภัยอาคารที่ทำการพรรคเพื่อไทย ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้มีการปิดประตูทางเข้าออก พร้อมกับขึ้นป้ายพื้นที่ส่วนบุคคลห้ามบุกรุก ฝ่าฝืนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อกลุ่มผู้ชุมนุมมาถึงเห็นป้ายพื้นที่ส่วนบุคคลห้ามบุกรุก ได้ประกาศเป็น “พื้นที่ทรยศประชาชนห้ามตระบัดสัตว์”  จากนั้นมวลชนได้นำเสื้อแดงที่มีรูปของ นายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ ชินวัตร อดีตนายกฯ หรือสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทยไม่ว่าจะเป็นปฏิทิน แก้วน้ำ หนังสือ ของที่ระลึก มาวางที่บันไดทางขึ้น ประกาศสาปแช่งให้ฉิบหาย ก่อนที่จะใช้มีดกรีดเสื้อสีแดง โปสเตอร์รูปของนายทักษิณ พร้อมใช้เท้าเหยียบย่ำด้วยความโกรธแค้นที่อ้างว่าทรยศเสียงประชาชน ขอให้พรรคเพื่อไทยกลับมาเป็นพรรคประชาธิปไตยเหมือนเดิม

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า  จากนั้นเกิดเหตุชุลมุนขึ้นมาเมื่อกลุ่มมวลชนได้ฝ่าแนวแผงเหล็กของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้าไปบริเวณทางขึ้นอาคาร และแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ โดยการนำดินปลูกต้นไม้มาเทหน้าอาคาร พร้อมกล่าวโจมตีพรรคเพื่อไทย ที่พยายามปลูกต้นกล้าประชาธิปไตยให้กับคนหนุ่มสาว หว่านเมล็ดพันธุ์ประชาธิปไตย แต่พอพวกเราโตขึ้นมากลับถูกถอนต้นกล้า ถูกหักหลัง ต่อด้วยนำหม้อต้มเล้งมาตักทานกัน แสดงออกเชิงสัญลักษณ์ให้พรรคเพื่อไทยต้องมีกระดูกสันหลังยึดมั่นในประชาธิปไตย

ขณะที่ โสภณ สุรฤทธิ์ธำรง  แกนนำ ได้นั่งปราศรัยที่หน้ากองดินว่า ก่อนหน้านี้เราตีแค่ สว. แต่จากนี้เราจะตีแค่ สว.ไม่ได้เราต้องตี สส.ที่ตระบัดสัตย์ประชาชนด้วย ขายนโยบายอะไรไว้แล้วทำไม่ได้เราก็จะตีด้วย นอกจากพรรคเพื่อไทย ภูมิใจไทยแล้ว เราจะไปตีพรรคที่ตระบัดสัตย์ต่อประชาชน ไม่ว่าจะเป็นพรรคพลังประชารัตน์ รวมไทยสร้างชาติ  ใครไม่เห็นหัวประชาชนเราจะไปถึงที่ เราจะไม่สนหน้าไหน ลูกใคร ใครขวางตีทั้งหมด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ภูมิธรรม’ รีบออกตัว ‘ชาญ’ ชนะ เหตุ พท.ปรับการทำงาน ไม่เกี่ยวมนต์ขลังทักษิณ

‘ภูมิธรรม’ ชี้ ‘ชาญ’ ชนะนายกอบจ.ปทุมธานี เหตุ พท.ปรับกระบวนการทำงาน แต่ขออย่าหลงระเริง บอกไม่เกี่ยวมนต์ขลัง ‘ทักษิณ’ แซะ ‘นิด้าโพล’ ให้คะแนนนิยมก้าวไกลนำ เหมือนฟันธงให้ ‘บิ๊กแจ๊ส’ เข้าวิน ลั่น ถ้าทำตามโพล ประเทศล่มสลายแน่

‘อุ๊งอิ๊ง’ แสดงความยินดี ‘ลุงชาญใจดี’ ได้เป็น นายก อบจ.ปทุมธานี

อิ๊งค์และพรรคเพื่อไทยยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกัน และเชื่อว่าชาวปทุมจะได้รับการดูแลจากคนที่ตั้งใจทำงานจริง