'บก.ลายจุด' ถูกใจ! 'ชัชชาติ-ดร.เอ้-ผู้ว่าฯหมูป่า' ชิงพ่อเมืองกทม. ปชต.เบิกบาน

‘บก.ลายจุด’ ปลื้ม ‘ชัชชาติ-ดร.เอ้-ผู้ว่าฯหมูป่า’ 3 แคนคิเดตชิงพ่อเมืองกทม. ชี้ช่วยหนุนบรรยากาศประชาธิปไตย แต่ออกตัวขอเลือกชัชชาติ

10 ธ.ค. 2564 – นายสมบัติ บุญงามอนงค์ บก.ลายจุด และแกนนำกลุ่มคาร์ม็อบ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ถ้ามองในมุมการตลาด การมีทางเลือกและการแข่งขันเสรีเป็นสภาพแวดล้อมที่ดีต่อผู้บริโภค

ดังนั้นผมมองการเสนอตัวของ “ชัชชาติ – สุชัชวีร์ – ณรงค์ศักดิ์” เป็นการส่งเสริมบรรยากาศการเมืองระบอบประชาธิปไตยที่ดี ทั้ง 3 เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงและมีผลงานและความสามารถที่น่าสนใจทั้่งสิ้น

เพียงขอให้กติกาและการดูแลการแข่งขันเป็นไปอย่างเปิดกว้างและเท่าเทียม ไม่มีการสกัดกั้นหรือเอาเปรียบกันโดยมีรัฐเป็นผู้ให้การสนับสนุนเท่านั้น ถือว่าเพียงพอแล้ว

แน่นอนว่า ผมเลือกชัชชาติ แต่ผมรู้สึกดีที่พรรคการเมืองต่างๆ พยายามนำเสนอคนที่ดีที่สุดของฝ่ายตนเองมาเป็นตัวเลือกในการแข่งขันครั้งนี้

ถ้าทุกสนามการเมืองใช้หลักการเช่นนี้ในการส่งตัวผู้สมัครนี่จะเป็นพัฒนาการสำคัญในระบอบประชาธิปไตย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ควงผู้ว่าฯกทม. ตรวจคลองโอ่งอ่าง ชุมชนวอนช่วยกระตุ้นท่องเที่ยวให้คึกคักอีกครั้ง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ อาทิ นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นางวันทนีย์ วัฒนะ

'วัชระ' ยื่น ป.ป.ช. สอบผู้ว่าฯกทม.-สก.ก้าวไกล เซ่นปมทุจริตจัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย

นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือถึงนายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. และประธานกรรมการป.ป.ช. ทุกคนผ่านงานสารบรรณป.ป.ช. ในหนังสือร้องเรียนระบุว่าได้รับการร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนให้ยื่นหนังสือกับสำนักงาน ป.ป.ช.

อัด 'ชัชชาติ' ถนัดงานโยธายังสอบตก แล้วงานสร้างแบรนด์จะเหลืออะไร!

นายอัษฎางค์ ยมนาค โพสต์ในเฟซบุ๊ก "เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค" วิจารณ์นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่ารากชการกรุงเทพมหานคร ว่า ชัชชาติ

นายกฯ ถกรับมือน้ำท่วมกรุงเทพฯ 'ชัชชาติ' แจงราชทัณฑ์เร่งลอกท่อ-กองทัพช่วยขุดลอกคลอง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านน้ำ ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการประชุมนายกฯโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียว่า “หารือกับมหาดไทย กลาโหม ยุติธรรม โดยกรมราชทัณฑ์ กรุงเทพฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เ

บก.ลายจุด มองต่างเรื่องกินข้าว 10 ปี ถามกลับ รัฐบาลประยุทธที่ผ่านมาเก็บข้าวไว้ทำไม

นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ “บก.ลายจุด” นักเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุถึง เรื่องข้าวในโกดังอายุ 10 ปี

'ดร.เอ้' ลงพื้นที่พญาไท รับฟังปัญหาผังเมืองใหม่ ประชาชนสุดช้ำ แนะผู้ว่าฯ ต้องจริงใจ

ดร.เอ้ ลงพื้นที่พญาไท รับฟังปัญหาผังเมืองใหม่ ประชาชนสุดช้ำ แนะผู้ว่าฯ ต้องจริงใจ เปิดพื้นที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม อย่าเอื้อประโยชน์กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง