ไพศาล ชี้หมดยุคสมัยบูรพาพยัคฆ์ เผย 'เพื่อไทย' น่ากลัวกว่า 'ก้าวไกล'

6 ส.ค. 2566 – นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ว่า #การเมืองฉาก2 (6สค66)

หลอกแดกแหกตาต้มตุ๋น รอชะแง้เหลียวแลสร้างสวรรค์

1 ในท่ามกลางการล่มสลายของเศรษฐกิจ และความเดือดร้อนของประเทศและประชาชน ทุกคนก็ต้องเฝ้าตั้งตารอการตั้งรัฐบาล เพื่อให้ประเทศไทยเดินหน้าต่อไปได้ และอย่างเร็ว ก็ต้องเป็นวันที่ 17 สิงหาคม ว่าจะเลือกนายกได้หรือไม่ได้
ท่ามกลางสถานการณ์รอ บางพรรคที่ถือคิวจัดตั้งรัฐบาลยามนี้ตกเป็นเป้านิ่ง เหมือนสตรีนอกใจสามีในตะวันออกกลาง ที่ถูกจับมัดไว้กับเสา ให้ผู้คนเอาก้อนหินไปขว้างปา

ในยามนี้ จะมีใคร สามารถแก้ไขสถานการณ์ขับขัน และโดดเดี่ยวเดียวดาย นี้ได้บ้าง???

ช่างอเนจอนาถนัก

ส่วนก้าวไกลในวันนี้ ก็พักรบขนานกับการเคลื่อนไหว 3 สนามรบ และเตรียมรับสถานการณ์ถูกยุบพรรค!!!!
รอสัญญานกันใช่ไหมเธอ?

2 การแต่งตั้งทหาร กำลังเป็นประเด็นร้อน

แต่ดูเหมือนว่า ถึงรัฐบาลรักษาการจะแต่งตั้งทหาร แต่ยุคสมัยของบูรพาพยัคฆ์ กำลังอัสดงลงไปแล้ว

นายทหารคอแดงและนายทหารรุ่น 28 ซึ่งแกนนำหลักทั้งหมดเป็นทหารคอแดง กำลังเข้าสู่อำนาจกองทัพ!!!

3 ขบวนการผลักไสประชาชน ให้เป็นพวกล้มเจ้า อ่อนแรงลงมากแล้ว

และเป็นฉันทามติแล้วว่า “การผลักไสประชาชนให้เป็นพวกล้มเจ้า เป็นการบ่อนทำลายสถาบันที่แท้จริง” และอาจเป็นอันตรายมากกว่าพวกล้มเจ้าตัวจริงเสียอีกอีก

4 นับแต่นี้ไป คนไทยทุกหมู่เหล่า ที่เห็นโฉมหน้าตาอยู่ยุคใหม่ชัดเจนแล้ว จะต้องหันหน้าเข้าหากัน สามัคคีกัน และกลับมาเป็นพสกนิกรของ #พระเจ้าแผ่นดินพระองค์เดียวกัน ดังเดิม

ปัญหาทางการเมืองก็ให้นักการเมืองเขาว่ากันไป!!!

5 ใครประเมินว่าก้าวไกล อันตรายกว่าเพื่อไทย ช่างไร้เดียงสานัก!!!

เพื่อไทยได้อำนาจรัฐแล้วถึง 3 ครั้ง สามารถครองอำนาจรัฐได้เด็ดขาด จนต้องใช้การยึดอำนาจขับไล่ หากมีโอกาสครั้งใหม่ ไม่เกิน 6 เดือน ก็จะครองอำนาจรัฐได้อย่างแน่นหนาโดยเฉพาะทั้งตำรวจและทหาร รวมทั้ง”มาตรการป้องกันการถูกยึดอำนาจ”!!!!!

ส่วนก้าวไกลอย่างมากก็แค่ต้องข้อหากบฏน้ำลาย
ดังนั้นจึงมีแต่”บัณฑิตหู้ยี้” ที่จะกลัวกบฏน้ำลาย
หลงทางแล้วโยม!!!!

รัฐบาล66

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วิโรจน์' บอก 7 ส.ค. ผลออกมา ต้องมีคำอธิบายที่ปชช.เข้าใจได้

'วิโรจน์' บอกตามตรง 7 ส.ค. ก็แค่วันปกติ ยัน ไม่ตื่นตระหนก แต่ไม่ประมาท 'คดียุบก้าวไกล' หากผลเป็นลบ ก็ต้องตอบสังคมให้ได้ภายใต้กรอบนิติรัฐ-นิติธรรม

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว