ศาสนาแปดเปื้อน! เจ้าอาวาสยันไม่เกี่ยว 'ก้าวไกลสระบุรี' จัดอีเว้นต์การเมืองในวัดพระพุทธฉาย

31 ก.ค.2566 - จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก "พรรคก้าวไกลสระบุรี" โพสต์ภาพและข้อความประชาสัมพันธ์ไปถึงมวลชนด้อมส้มว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เตรียมลงพื้นที่จังหวัดสระบุรี ในวันที่ 1 ส.ค.นี้ โดยในเวลา 18.00 น.จะไปเวียนเทียน ณ วัดพระพุทธฉาย

ทั้งนี้มีแฟนคลับผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกล หรือที่เรียกกันว่า ด้อมส้ม เข้ามาคอมเม้นต์ยินดีต้อนรับ บอกงานนี้วัดแตกแน่ เพราะจะมีกองเชียร์แห่ไปรุมล้อมพ่อส้มหรือแด๊ดดี้พิธากันอย่างล้นหลาม

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก "ราชธีร์ อินทร์" โพสต์ข้อความว่า ขบวนการทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์. กำลังรุกคืบเข้ามาทำลายวัดและเจ้าอาวาส ด้วยการปั้นข่าวประกาศว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์จะมาเวียนเทียนที่วัดพระพุทธฉาย ในวันที่ 1 ส.ค.66 ซึ่งทางวัดไม่มีกำหนดการนี้

จึงขอแจ้งว่า ทางวัดโดยเจ้าอาวาสไม่รู้เรื่อง และไม่ได้ประกาศออกไปตามที่เป็นข่าว และขอแจ้งเพิ่มเติมว่า ทางวัดไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับการเมืองมาโดยตลอด ไม่เคยเชิญนักการเมือง ไม่ว่าพรรคใดเข้าร่วมกิจกรรม

จึงแจ้งมาให้ทราบโดยทั่วกัน

ลงชื่อ พระราชธีราภรณ์ รองเจ้าคณะภาค ๒ เจ้าอาวาสวัดพระพุทธฉาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

สุดคึกคัก งานบุญเข้าพรรษา 'แห่ม้าเต้น'

อ่างทองสุดคึกคัก งานบุญประเพณี ม้าเต้น วันเข้าพรรษาวัดเกาะ ที่สืบทอดมายาวนานกว่า 88 ปี ในงานประจำปี ฉลองอัฐิหลวงพ่อเล็ก อดีตเจ้าอาวาส เกจิชื่อดังแห่งเมืองอ่างทอง

พิธา มั่นใจ ก้าวไกล ไม่ถูกยุบ แต่เตรียมพร้อมรับมือทุกสถานการณ์

'พิธา' มองบวก 'ก้าวไกล' ยังมีโอกาสรอดสูง พร้อมเตรียมแผนรับรองทุกกรณี ลั่น ถึงไม่สมบูรณ์แบบ แต่การมีอยู่ของพวกผม จะเป็นประโยชน์ต่อประเทศมากกว่า