เดือด! ซัดติ่งส้มพฤติกรรมถ่อยสถุลเริ่มทิ้งความเป็นคน

เอฟซีเพื่อไทยเดือด! ซัดติ่งส้มลามปามเริ่มทิ้งความเป็นคน ทำพฤติกรรมคล้ายสัตว์เข้าไปทุกที เพราะไปคุกคามลูกอุ๊งอิ๊งทั้งที่ยังเป็นแค่ทารก

26 ก.ค.2566 - เฟซบุ๊กปีใหม่ ปีใหม่ ซึ่งเป็นเพจ FC นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และคนเสื้อแดงได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปว่าวันนี้วันเกิดพี่โทนี ตั้งใจจะไม่โพสต์อะไรที่อัปมงคลบนหน้าเฟซ แต่ก็อดไม่ได้เพราะดันไปเห็นความถ่อยสถุนของติ่งส้มที่คุกคาม iG คุณอิ๊งค์

ติ่งบูลลี่กระทั่งทารกแรกเกิด ตามภาพแค่ตัวอย่าง มีมากมายที่เมนต์แบบนี้ทนอ่านไม่ไหวจะอาเจียนความกักขฬะ

เพียงเพราะความหวาดระแวงว่าเพื่อไทยจะทอดทิ้งก้าวไกล พิธาจะไม่ได้เป็นนายก แม้เพื่อไทยจะพยายามช่วยอย่างสุดกำลัง ทั้งที่เรื่องทั้งหมดมันเกิดจากพิธาและก้าวไกลเอง ที่ทำตัวกร่างอย่างโง่เขลา ทำทุกอย่างให้เป็นอุปสรรคขวากหนามต่อตัวเองโดยแท้

แต่เพราะความหลง ทำให้ติ่งส้มทิ้งความเป็นคน ทำพฤติกรรมคล้ายสัตว์เข้าไปทุกที ๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' หลงประเด็น อ้างแพ้เลือกตั้งเพราะ 'อิ๊งค์' ลาคลอด 10 วัน

ทำไมการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 พรรคเพื่อไทยจึงไม่ชนะเป็นที่1 คุณทักษิณได้อธิบายเหตุผลว่า การแพ้เลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล เมื่อการเลือกตั้ง เมื่อ

เอาแล้ว! สส.เพื่อไทย แฉ สส.บางพรรค เป็นต้นเหตุทำน้ำท่วมภาคเหนือ

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธนวิปรัฐบาล สส.พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความใน X ระบุว่า "ความสะใจของพวกคุณในวันนั้น คือความเดือดร้อนของประชาชนใน

อย่าเพิ่งติเรือทั้งโกลน! รีบจองล้างจองผลาญ 'พรรคประชาชน'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่า“ติเรือทั้งโกลน” จ้องเล่นงานพรรคประชาชน จนเกิดกระแสสงสาร