สายไปแล้ว 'อดีตการ์ด3นิ้ว' สวน 'วิโรจน์' ถอยม.112 ยังไม่รู้หรือว่า เขาไม่เอาพรรคคุณสักพรรค


26 ก.ค.2566 - นายสมบัติ ทองย้อย อดีตการ์ดเสื้อแดง และการ์ดกลุ่มสามนิ้ว โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ระบุว่า พรรคก้าวไกล ยินดีรับฟัง ’ถอย-ลด’ แก้ม.112 ที่ผ่านมาเรายืดหยุ่นตลอด MOU ก็ไม่มี ว่า

มันสายไปแล้ว สายไปจริงๆ นี่เดินทางมาขนาดนี้ ยังไม่รู้หรือว่า เขาไม่เอาพรรคคุณสักพรรค
ไหนจะตั๋วช้างปารีส ที่มีคนในพรรคบางคนเข้าไปเกี่ยวข้อง ที่ไหลออกมา ที่ไม่รู้จะอุดอยู่ไหมกับเรื่องนี้ นั่นคือ ยิ่งทำให้เขายากจะร่วมงานด้วย สิ่งต้องคุยคือไปคุยกับคนในพรรคว่าถ้าเราจะไปเป็นฝ่ายค้าน เราจะต้องทำงานร่วมกับพรรคใดบ้าง
คิดสิคิด

นายสมบัติ ยังโพสต์ตอบโต้ กรณีนายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชือ พรรคก้าวไกล ระบุว่าไม่คบเพื่อนเผด็จการด้วยว่า

เอางี้นะ ตอนนี้ที่รู้ๆ ไม่มีใครเอาพรรคกุ๊กไก่สักพรรค อันนี้เป็นรูปธรรมจับต้องได้ และเห็นชัด
ส่วนไอ้ที่บอกว่าไม่คบเพื่อนเผด็จการ ถามเขายัง เขาอยากคบไหม
สตินะสติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รังสิมันต์-มาริษ'โต้เดือดปมธนาคารไทยมีเอี่ยวช่วยซื้ออาวุธให้รัฐบาลเมียนมา!

'โรม' จี้ถามจุดยืนประเทศ หลังมีแฉธนาคารในไทย เอี่ยวใช้ธุรกรรมการเงินฆ่าชาวเมียนมา ซัด รบ.ต้องชัดเจน ด้าน 'รมว.กต.'โต้ไม่พบหลักฐานธนาคาร-รัฐบาลไทยเข้าไปเอี่ยว รับการคว่ำบาตรเป็นเรื่องยาก

ทั่นโรมเตือนสติตำรวจอย่างรีบปิดคดี 6 ศพชาวเวียดนาม

'โรม' หวัง ผลสอบ 'พบศพชาวต่างชาติ' โปร่งใส เตือน 'ตำรวจ' พึงสังวรณ์หากรีบปิดคดีให้เรื่องเงียบ จะสูญเสียศรัทธาในกระบวนการยุติธรรม-ทำลายภาพลักษณ์ของประเทศอย่างป่นปี้

'ไอลอว์' ร้อง กมธ.ความมั่นคงฯ ตรวจสอบ 'เพกาซัสสปายแวร์' ละเมิดสิทธิประชาชน

'ไอลอว์' ร้อง กมธ.ความมั่นคงฯ ตรวจสอบ 'เพกาซัสสปายแวร์' ละเมิดสิทธิประชาชน หลังเคยยื่นในสภาชุดที่แล้ว แต่เรื่องเงียบ ด้าน 'โรม' จ่อบรรจุวาระเข้าที่ประชุม กมธ.-เชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องชี้แจง

'รังสิมันต์' รับสภาพคงสู้คดียุบพรรคยากขึ้นหลังศาลรัฐธรรมนูญขีดเส้นตาย

'โรม' รับคงสู้คดียากขึ้น หลังศาล รธน.นัดชี้ขาดยุบก้าวไกล 7 ส.ค.นี้ ย้ำความสำคัญอยู่ที่กระบวนการ ยกพยานปากสำคัญควรได้ขึ้นไต่สวน ยันพรรคไม่ได้ล้มล้างการปกครอง

'วิโรจน์' ตอบ 4 ข้อสงสัย ทำไมถึงไม่ค่อยใช้ ดร. นำหน้าชื่อ ทั้งที่่จบ ป.เอก จาก นิด้า

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เรื่อง หลายคนสอบถามมาว่า ทำไมผมถึงไม่ค่อยใช้ ดร. นำหน้าชื่อ มีเนื้อหาดังนี้

อย่าหนีสภา! ‘โรม’ ดักคอนายกฯ จะตั้งกระทู้ถาม แบก์ไทยถูกใช้หนุนสงครามในเมียนมา

'โรม' เตรียมตั้งกระทู้ถาม 'นายกฯ' ปมแบงก์ไทยถูกใช้หนุนสงครามในเมียนมา ขอให้มาตอบด้วยตัวเอง แสดงบทบาทนำแก้ปัญหา สร้างความยอมรับในระดับนานาชาติ