เดือด 'หมอเหรียญทอง' ฟาดแรง 'ก.ยุติธรรม' ลดโทษนักการเมืองโกงชาติ ทำ...กันอย่างนี้หรือ?

9 ธ.ค.2564 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า คนรักความยุติธรรม รู้ดี รู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดิน ซื่อสัตย์สุจริต ตั้งใจประพฤติดี รู้สึกท้อแท้กับกระบวนการของกระทรวงยุติธรรมในการลดหย่อนผ่อนโทษให้แก่นักโทษปล้นชาติโกงบ้านโกงเมือง

ตัวผมเองเป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็งมากยังรู้สึกท้อแท้เลย กระบวนการของกระทรวงยุติธรรมในการลดหย่อนผ่อนโทษแก่นักโทษโกงชาติ กระทำการชั่วได้ทำลายความเข้มแข็งของสังคมที่ใฝ่ดีอย่างมาก คุกไม่ได้มีไว้ขังนักการเมืองหรือลิ่วล้อนักการเมืองหรืออย่างไร

นักการเมืองต้องโทษโกงชาติมีแต่จะต้องได้รับโทษอย่างสาหัสยิ่งกว่านักโทษทั่วไป กระทรวงยุติธรรมทำเหี้ยกันอย่างนี้หรอกหรือ???

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
9 ธ.ค.64 เวลา 9.27 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป.ป.ช. แจ้งมติ 'สส.มงคลกิตติ์' ลาสภาฯไปดูหนังผิดจริยธรรมหรือไม่

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กล่าวถึงกรณีมีข่าวคณะกรรมการ ป.ป.ช

'อ๋อม สกาวใจ' เผยชีวิตนักการเมือง หลังมาเป็นคณะที่ปรึกษารัฐมนตรี

นางร้ายหน้าสวย "อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์" เล่าถึงชีวิตในวงการบันเทิง 30 กว่าปี เป็นคนที่ทำอะไรสุดทุกอย่างทั้งงานแสดงและเส้นทางการเมือง ในรายการ WOODY FM

'บุญส่ง' ลั่นพร้อมทำหน้าที่ 'ประธาน-รองปธ.สภาสูง' หวังอยู่ครบ 5 ปี

'บุญส่ง' ลั่นพร้อมทำหน้าที่ หากสมาชิกเลือกนั่งประธาน-รองปธ. ยันมีประสบการณ์ ยึดหลักจงรักภักดี-ซื่อสัตย์สุจริต หวัง สว. ชุดนี้อยู่ครบ 5 ปี อย่ามองมีนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง

ไม่มีโลกสวย! ‘ว่าที่สว.’ รับความเป็นอิสระไม่มีอยู่จริง สภาสูงทุกชุดโยงการเมือง

‘ว่าที่สว.’ ย้ำความเป็นอิสระไม่มีอยู่จริง สภาสูงทุกชุด เชื่อมโยงนักการเมืองไม่ทางตรงก็ทางอ้อม ส่วนใบสั่งให้200 ชื่อชุดใหม่ โหวตอาจมีบ้าง -ไม่มีบ้าง หนุนแก้รธน.ใช้ระบบสภาเดี่ยว ไม่ต้องมีแล้ววุฒิสภา