หอมกลิ่นความเจริญ! บก.ลายจุด แจ้งผู้ค้าสตรีทฟู้ด โอกาสทองมาแล้ว ชุมนุมใหญ่ 23 ก.ค.

20 ก.ค.2566 - นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด นักเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์เฟซบุ๊กประกาศนัดชุมนุมใหญ่ที่แยกอโศก ในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ว่า เรียนผู้ประกอบการหมูกระทะ ปิ้งย่าง และ CIA ในคราบรถเข็น Street Food

เราขอเสนอพื้นที่ทางการตลาดเพื่อให้ท่านสามารถหารายได้จากผู้รักประชาธิปไตยที่จะมาชุมนุมครั้งใหญ่ในเย็นวันอาทิตย์ที่ 23 กค นี้ ที่แยกอโศก

เรามั่นใจว่าจะมีประชาชนนับหมื่นมาร่วมกิจกรรม และนี่เป็นโอกาสทองของท่านในการทำมาค้าขาย โปรดวางแผนและจัดเตรียมสินค้าของท่านเพื่อมาทำตลาดในวันเวลาดังกล่าว

ไม่มีส่วยสติ๊กเกอร์ ไม่มีเจ้าที่ขอส่วนแบ่ง ขอให้ท่านโชคดี

เศรษฐกิจปากท้องกับการเรียกร้องประชาธิปไตยไปด้วยกันได้
บก.ลายจุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมออั้ม' ย้อนเจ็บพวกดัดจริตโหน 'บุ้ง ทะลุวัง' ร้องหาความเป็นคนจากอีกฝ่าย มันนั่นแหละตัวดีเลย

นายอิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม นักเคลื่อนไหวทางการเมืองผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า อย่าให้เห็น อ้ายอีหน้าไหน ดัดจริตโหนการตายของ #บุ้ง_ทะลุวัง นะฮะ

บก.ลายจุด มองต่างเรื่องกินข้าว 10 ปี ถามกลับ รัฐบาลประยุทธที่ผ่านมาเก็บข้าวไว้ทำไม

นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ “บก.ลายจุด” นักเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุถึง เรื่องข้าวในโกดังอายุ 10 ปี

'อัษฎางค์' เปิดกะลาด้อมส้ม เป็นอาณานิคมอย่างฟิลิปปินส์ ดีกว่าเป็นเอกราชอย่างไทย จริงมั้ย!

นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ฟิลิปปินส์ เป็นเมืองขึ้น-พูดอังกฤษ ต้องก้าวไกล" ผมอยู่ที่ซิดนีย์ ก็มีเพื่อนฟิลิปปินส์หลายคนเหมือนกัน เพื่อนสนิทของลูกก็เป็นฟิลิปปินส์ จริงๆ

ส้มท่าจะเน่า! 'ดร.เสรี' แฉ 'ผู้นำด้อม' กับ 'ด้อม' ส่อแตกคอ! เทไม่แก้ 112 ไม่มีกู

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักงิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร พิธีกรรายการทีวี คอลัมนิสต์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ผู้นำจิตวิญญาณทำ