'พุธิตา' สส.ก้าวไกล สุดคับแค้น! กลั้นน้ำตาในสภาฯ ออกไปม็อบเจอเพื่อนยังพอยิ้มได้

20 ก.ค.2566 - นางสาวพุธิตา ชัยอนันต์ หรือ จีน สส.เชียงใหม่ เขต 4 พรรคก้าวไกล ได้โพสต์ภาพและข้อความบนเฟซบุ๊กว่า กลั้นน้ำตาในวันนี้ไว้ได้ ส.ส.กายที่นั่งข้างหน้าบอกจีนฮึบไว้ๆ ฮึบไว้นะ ไปม็อบเจอเพื่อนเจอผู้คนก็ยังยิ้มได้ แต่เมื่อกลับบ้านมาดูหน้าจอโทรศัพท์เห็นน้ำตาประชาชน เห็นภาพคนเฒ่าคนแก่ที่นั่งร้องไห้อยู่หน้าจอทีวี คิดและตั้งใจเลยว่าต่อจากนี้ไป คือจะต้องเปลี่ยนน้ำตาของประชาชนมาเป็นแรงผลักดันให้สู้ต่อ และจะเอาความเจ็บปวดซ้ำแล้วซ้ำเล่าให้คืนกลับมาเป็นความยุติธรรมที่สาสมให้ได้ นี่ยังไม่ถึงตอนจบ เพราะเพิ่งเริ่มต้น เพื่อนเดินร่วมทางยังมีอีกเยอะไม่ต้องห่วงค่ะ เจอกันซีซั่นใหม่สนุกแน่นอน
#ค.ใคร ทำอะไรไว้ รู้ดีแก่ใจ สักวันดาบนั้นคืนสนอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

พิธา มั่นใจ ก้าวไกล ไม่ถูกยุบ แต่เตรียมพร้อมรับมือทุกสถานการณ์

'พิธา' มองบวก 'ก้าวไกล' ยังมีโอกาสรอดสูง พร้อมเตรียมแผนรับรองทุกกรณี ลั่น ถึงไม่สมบูรณ์แบบ แต่การมีอยู่ของพวกผม จะเป็นประโยชน์ต่อประเทศมากกว่า

'อนาคตไกล' รับซื้อ 'ปลาหมอคางดำ' 20 ตันเพื่อกำจัด อัด 'พิธา' ตรรกะวิบัติอ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

“พรรคอนาคตไกล” บรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและชาวประมง รับซื้อปลาหมอคางดำ 20 ตันเพื่อกำจัด อัด "พิธา-ก้าวไกล ตรรกะวิบัติ" อ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.