สส.ก้าวไกล บึ่งรถมอเตอร์ไซค์ รีบออกจากสภาฯ ด้อมส้มรวมตัวราชดำเนิน

19 ก.ค.2566 - เวลา 18.00 น. ที่หน้าประตูทางเข้าอาคารรัฐสภา ถนนทหาร บรรยากาศแฟนคลับด้อมส้มที่มาเฝ้ารอการโหวตนายกฯให้นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล รอบที่ 2 ตั้งแต่ช่วงเช้ายังคงปักหลัก ให้กำลังใจเหนียวแน่น ถึงแม้สภาจะมีมติไม่ให้โหวตรอบ 2 ทำให้นายพิธา  ไปไม่ถึงเก้าอี้นายกฯคนที่ 30 แน่นอนแล้วกระทั่งเวลา 18.30 น.สส.พรรคก้าวไกลเริ่มทยอยออกมาจากสภา โดยมีด้อมส้มตั้งแถวรอรับ อย่าง "โตโต้" ปิยรัฐ จงเทพ สส.เขตพระโขนง-บางนา, นายกันต์พงษ์ ประยูรศักดิ์ สส.พรรคก้าวไกล กทม. ,น.ส.สิริลภัส กองตระการ สส.ก้าวไกล กทม. “ลูกเกด” ชลธิชา แจ้งเร็ว สส.เขต 1 จ.ปทุมธานี แต่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ รีบไปขึ้นวิน จยย.ออกจากพื้นที่ อ้างต้องรีบไปประชุมนายปิยรัฐ กล่าวว่า หวังให้เหตุการณ์จะเป็นไปอย่างสงบ ขอให้มวลชนและเจ้าหน้าที่ที่ดูแลความสงบเรียบร้อยมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน และอยากฝากถึงประชาชนในการให้กำลังใจพรรคก้าวไกลเช่นนี้ต่อไป แม้ว่าพรรคก้าวไกลจะไม่ได้ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี รวมถึงเป็นฝ่ายจัดตั้งรัฐบาล ก็จะขอแรงสนับสนุนจากประชาชนต่อไป ให้การเลือกตั้งครั้งหน้า ได้จำนวน สส. ถึง 300 เสียงนายกันต์พงษ์ กล่าวว่า ตรงนี้เป็นเพียงยกเลิกแรก สุดท้ายแล้วก็คือตัวแทนของประชาชน และทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง ขอให้พวกท่านสู้ไปกับพวกเราอย่างเต็มที่หลังจากนั้นกลุ่มมวลชนได้เดินทางไปสมทบกับกลุ่มผู้ชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘พท.’ ถกเสนอชื่อ กมธ.งบฯ ก่อนชงเข้าวงประชุม 24 มิ.ย. คาด ‘พิชัย’ นั่งประธาน

พรรคเพื่อไทยจะมีการพูดคุยกันเรื่องการเสนอบุคคลที่จะนั่งตำแหน่งต่างๆ อีกครั้ง ในวันที่ 24 มิ.ย.ก่อนที่จะมีการประชุมกมธ.ฯ

จบข่าว! ประชาชนแห่โหวตคัดค้านนิรโทษกรรมรวมคดี 112

สืบเนื่องจากกรณี เว็บไซต์รัฐสภา ได้เปิดรับฟังความคิดเห็นตามมาตรา 77 รัฐธรรมนูญ ของร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรมประชาชน พ.ศ. …. ที่ นางสาวพูนสุข พูนสุขเจริญ ทนายความจากศูนย์ทนายความเพื่อ

ค้นหายอดมวยไทยรุ่น130ปอนด์ 'คมปฏัก' ป้องกันแชมป์'ฉลาม' วิกราชดำเนิน

อีกหนึ่งคู่มวยในฝันได้กลายเป็นความจริงอีกคู่แล้ว เมื่อล่าสุดได้มีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการมาแล้วว่า คมปฏัก อ.อัจฉริยะ จะขึ้นชกป้องกันแชมป์รุ่นซูเปอร์ เฟเธอร์เวทเวทีราชดำเนินกับ ฉลาม พรัญชัย ซึ่งคมปฏักและฉลามต่างก็ได้ชื่อว่าเป็นที่สุดของพิกัด 130 ปอนด์ ทำให้สามารถพูดได้เลยว่านี่คือศึกค้นหายอดมวยแห่งพิกัดนี้อย่างแท้จริง โดยทั้งคู่จะได้ฤกษ์ประชันฝีมือกันใน RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT วันเสาร์ที่ 8 มิ.ย. นี้ ที่เวทีราชดำเนิน

'เวิลด์ ซีรีส์ ทัวร์นาเมนต์'รีเทิร์น ระดมตัวท็อปชิงตำแหน่ง เริ่ม22มิ.ย.ราชดำเนิน

รับประกันความยิ่งใหญ่ ล่าสุด ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการมาแล้วว่า RWS - Rajadamnern World Series ทัวร์นาเมนต์ 2024 กำลังจะกลับมาระเบิดศึกอีกครั้งเริ่มวันที่ 22 มิ.ย. ที่เวทีราชดำเนิน โดยเช่นเคย นี่จะเป็นการระดมนักชกระดับแชมป์จากทั่วทุกมุมโลกกว่า 40 คนขึ้นประชันเชิงชกมวยไทยของแท้ใน 5 พิกัดน้ำหนักเพื่อคัดหาว่าใครจะเป็นที่สุดในแต่ละพิกัด ใครจะได้เป็นแชมป์เหนือแชมป์ของแต่ละรุ่น