ด้อมส้มผิดคิว! เสียบประจานธุรกิจ ส.ว. ร้านพี่สาว 'รุ้ง' ซวยเจอรีวิว 1 ดาว

17 ก.ค.2566 - จากกรณีกลุ่มกองเชียร์ผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกลหรือที่เรียกกันในสังคมออนไลน์ว่า "ด้อมส้ม" มีพฤติกรรมล่าแม่มด โดยใช้สื่อโซเชียลมีเดียโจมตี ส.ว. ที่ไม่โหวตให้นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์และยังคุกคามไปถึงครอบครัวและธุรกิจกิจการต่างๆของ ส.ว.อีกด้วย

ล่าสุด น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง ผู้ต้องหาคดี 112 และแกนนำม็อบสามนิ้ว กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ได้โพสต์ข้อความทวิตเตอร์ Panusara S. ว่า สวัสดีค่ะทุกคน จากกรณี #ธุรกิจสว รุ้งขอแจ้งว่า ร้าน Bite me a bit ลิ้งค์นี้ https://facebook.com/biteemeabit?mibextid=LQQJ4d คือร้านของพี่สาวแท้ๆของรุ้งเอง ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับ ส.ว. อย่างแน่นอน แต่เผอิญว่าวันนี้มีใครที่ไหนไม่ทราบ คงเอาไปปั่นรวมกันกับแท็กนั้น จนมีคนไปรีวิว 1 ดาวในกูเกิ้ลเต็มไปหมดเลย รบกวนทุกคนช่วยกันไปรีวิว 5 ดาวให้ด้วยนะคะ พี่หนูทำเค้กอยู่ดี ๆ ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ที่คนดี ๆ ไม่ควรต้องเจอเลยค่ะ

ก่อนหน้านี้ รุ้ง ปนัสยา ได้ทวีตข้อความเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า เรียนให้ ส.ว.ทราบว่าราคาที่พวกคุณต้องจ่ายไม่ใช่แค่นี้หรอกค่ะ นี่แค่เริ่มต้นเท่านั้น ไล่ดูในเทรดไปแล้วก็เศร้านะ พวกเขามีทุกอย่างที่คนทั่วไปยังต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้มาเพียงเสี้ยว ชีวิตดีกันจังเลย"

ด้านทวิตเตอร์ เจ๊จุก คลองสาม@jjookklong3 โพสต์ข้อความว่า โดนเข้ากับตัวเองบ้าง เป็นไงหละ ด้อมส้มก็สะเหล่อจริงๆนะคะ ไม่เช็คเลย หรือจะเรียกว่าโง่ดี #ธุรกิจสว

ด้อมส้ม นี่เขาชอบทำอะไรกันแบบปลอมๆ นะคะ แบบนี้ก็ได้เหรอคะ มีสาวกโง่ไประดมรีวิวแย่ๆ แล้วก็ใช้คนกลุ่มเดิมไปรีวิวให้กลับมา 5 ดาว มันมีอะไรแท้บ้างเนี่ย คนกลุ่มนี้

ด้านนาย สมบัติ ทองย้อย อดีตหัวหน้าการ์ดเสื้อแดง และม็อบสามนิ้ว โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กโดยแสดงความเห็นถึงกรณีดังกล่าวว่า แม่งติ่งจริงๆ คือไร้ค่า ไร้สมอง 55555555

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิธา' ทวงบุญคุณเอ็มโอยูยกเก้าอี้ประธานสภาให้จี้เร่งทำ 3 เรื่อง

'พิธา' ทวงสัญญาพรรคการเมือง-ครม. กลางสภายกเอ็มโอยูตั้ง รบ.ไม่สำเร็จ แต่ขอให้ผลักดัน 3 ข้อ รัฐสภาก้าวหน้า-นิรโทษฯ-ปฏิรูปกองทัพ

'ไอติม' ยันก้าวไกลไม่ได้หนุน 'บิ๊กแจ๊ส' ชิงนายก อบจ.ปทุมธานี

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณี สส.ของพรรคก้าวไกล โพสต์แสดงความยินดีกับ นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (อบจ.ปทุมธานี) ที่ชนะการเลือกตั้ง

'โจ๊ก' เผย 'บิ๊กเต่า' ขอเลื่อนนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีหมิ่นประมาท เป็นครั้งที่ 2

ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องของโจทย์เป็นครั้งที่ 2 ในคดีที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ยื่นฟ้องพล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

'พิธา' อัด กกต. อย่าสองมาตรฐานคดียุบพรรค เชื่อ ก้าวไกล มีสิทธิรอด

'พิธา' บอก ยังไกลไปเยอะ หาก 'ก้าวไกล' รอดถูกยุบ แล้วฟ้องกลับ 'กกต.' มอง ตีความแยกมาตรา 92-93 ทำให้เกิดสองมาตรฐาน มั่นใจ คดี 44 สส. ยื่นแก้ ม.112 อธิบายได้ ย้ำ ต้องให้โอกาสในการพิสูจน์ เหตุคดีก็ยังไม่ถึงที่สิ้นสุด