'นักวิชาการด้อมส้ม' หน้าสั่น! เจอสั่งสอนถ้าไม่ออกไปชุมนุมก็อย่ายุเด็ก

13 ก.ค.2566 - รองศาสตราจารย์ ดร.ธำรงศักดิ์ เพชรเลิศอนันต์ อาจารย์ประจำคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกล และฟันธงว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ จะได้รับการโหวตเป็นนายกฯในวันนี้อย่างแน่นอน ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า วันนี้ เขาบอกว่าอากาศบ่ายๆ เย็นๆ จะร้อนจัด แถมยังจะมีฝนด้วย คงต้องมีร่มมีหมวกนะครับ ดื่มน้ำเยอะๆ นะ เป็นห่วง! คิดถึงนะ ทุกคน

ด้านนายเทพมนตรี ลิมปพยอม นักวิชาการอิสระด้านประวัติศาสตร์และนักเทววิทยา ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า อาจารย์น่าจะออกไปด้วยนะครับ สมัยก่อนผมก็ออกไป ไม่ยุเด็กสิครับถ้าไม่ออก

ขณะเดียวกัน นายเทพมนตรี ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เด็กๆควรตั้งคำถามว่าที่ให้พวกหนูออกมาก่อม็อบบูชาซาตาน แล้วทำไมคุณครูไม่ออกมายืนเคียงข้างพวกหนูบ้าง ติดคุกก็ติดด้วยกัน โดนน้ำฉีด โดนแก๊สก็โดนด้วยกัน

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด็กก้าวไกล' ถาม 'ชาดา' ตอบปมต่างชาติเช่าอสังหาฯ 99 ปี

'สส.ก้าวไกล' ข้องใจ รบ.เตรียมเปิดช่องให้ต่างชาติถือครองอสังหาฯ 99 ปี ซัดนายกฯ หวังช่วยกลุ่มทุน ด้าน 'ชาดา' ยอมรับ 'เศรษฐา' สั่งให้เร่งดำเนินการ แก้ กม.แจงต้องแก้เพื่อดึงเงินลงทุนต่างชาติ

ทันควัน! ก้าวไกลยื่นญัตติด่วนให้ทบทวนคำถามประชามติใหม่

ก้าวไกลยื่นญัตติด่วน หวังรัฐสภามีมติให้ ครม.ทบทวนคำถามประชามติ เรื่องรัฐธรรมนูญก่อนรัฐสภาแก้ไข พ.ร.บ.ประชามติเสร็จ 'พริษฐ์' ย้ำคำถามที่เปิดกว้างจะเพิ่มโอกาสที่การจัดทำรัฐธรรมนูญใหม่จะสำเร็จ

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก

'พิธา' ทวงบุญคุณเอ็มโอยูยกเก้าอี้ประธานสภาให้จี้เร่งทำ 3 เรื่อง

'พิธา' ทวงสัญญาพรรคการเมือง-ครม. กลางสภายกเอ็มโอยูตั้ง รบ.ไม่สำเร็จ แต่ขอให้ผลักดัน 3 ข้อ รัฐสภาก้าวหน้า-นิรโทษฯ-ปฏิรูปกองทัพ