อดีตการ์ด3นิ้วแนะก้าวไกลฟังเพลง 'ได้อย่าง เสียอย่าง' ของพี่ป้อม-พี่โต๊ะ

อดีตการ์ดกลุ่มสามนิ้วแนะก้าวไกลอาจถึงเวลาต้องเปิดเพลงอัสนี-วสันต์ ได้อย่าง-เสียอย่าง ชี้ถึงเวลาต้องเลือกระหว่างเก้าอี้นายกฯ หรือมวลชนแล้ว

06 ก.ค.2566 - นายสมบัติ ทองย้อย อดีตการ์ดเสื้อแดง และการ์ดกลุ่มสามนิ้ว โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ส.ว.เขาก็เปิดช่องนะว่าถ้าจะให้โหวตต้องทำอะไรบ้าง แต่เลขาฯ ก็ยังออกมาบอกทำนองว่า เรื่องดังกล่าว ยังไงก็ยังคงจะเดินหน้าต่อไป เข้าใจว่าถ้าไม่ทำเรื่องนี้นกลัวว่าจะเสียมวลชน กลัวมวลชนจะว่า

แต่ตอนนี้มันเดินทางมาถึงจุดที่จะต้องเลือกว่า จะยอมเสียมวลชน หรือจะเสียเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ที่ตัวเองใฝ่ฝัน อีก 4 ปี ไม่ใช่ว่าจะมาได้แบบนี้อีกนะ การเมืองเอาแน่เอานอนไม่ได้ อีก 4 ปีที่บอกว่าอีกพรรคจะสูญพันธุ์ อาจเป็นพรรคคุณเองก็ได้ใครจะไปรู้ หรืออาจจะสูญพันธุ์ คราวนี้เลยก็อาจเป็นไปได้

มีเวลา อีกไม่ถึง 1อาทิตย์ คิดเอาแล้วกัน จะยอมเป็นฝ่ายค้านอีกครั้ง หรือจะเป็นนายกฯ ถึงเวลาต้องเลือกต้องตัดสินใจ ก็ต้องยอม ว่างๆ ไปฟังเพลงอัสนี-วสันต์ นะ ได้อย่าง เสียอย่าง รักนะ ถึงบอกมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'อนาคตไกล' รับซื้อ 'ปลาหมอคางดำ' 20 ตันเพื่อกำจัด อัด 'พิธา' ตรรกะวิบัติอ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

“พรรคอนาคตไกล” บรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและชาวประมง รับซื้อปลาหมอคางดำ 20 ตันเพื่อกำจัด อัด "พิธา-ก้าวไกล ตรรกะวิบัติ" อ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

'ก้าวไกล' เปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ. 'พิธา' อ้อนพี่น้องชาวลำพูนเชื่อในประชาธิปไตย

ก้าวไกลจัดสภากาแฟที่ลำพูน แลกเปลี่ยนปัญหาภาคเอกชน 'พิธา' ชี้เศรษฐกิจภาคเหนือมีแรงเฉื่อยลักษณะพิเศษโตช้า

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

อึ้ง!ปดิพัทธ์บอกยุบ 'ก้าวไกล' แสดงว่าไทยยังไม่เป็นประชาธิปไตยส่งผลสภานานาชาติ

'ปดิพัทธ์' ยอมรับมีชื่อเป็น กก.บห.ก้าวไกล เสี่ยงพ้น สส. หากพรรคถูกยุบจริง แต่เชื่อมั่นว่าการสู้คดีมีน้ำหนัก ไม่เสียดายตำแหน่งรองประธานสภา ชี้งานที่หาเสียงไว้ทำได้หมดแล้ว