ทั่นผู้ทรงเกียรติ 'โตโต้' ยกก้นตัวเองช่างมีมนุษยธรรม!

ทั่นผู้ทรงเกียรติโตโต้ บอกตัวเองยังมีมนุษยธรรมหลังเห็น บิ๊กป้อมพยายามพยุงตัวเองต่อแถวลงชื่อเข้าประชุมสภา

05 ก.ค.2566 - นายปิยรัฐ จงเทพ หรือโตโต้ ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล (ก.ก.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า วันนี้สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองยังมีมนุษยธรรมยื่นให้กับคนที่เคยเป็นส่วนสำคัญที่เป็นฝ่ายกระทำกับผม และพวกเราหลายๆคน คือการที่ได้เห็น ส.ส.ประวิตร วงษ์สุวรรณ พยายามพยุงตัวเองเพื่อยืนต่อแถวลงชื่อเข้าประชุมสภา ซึ่งแถวค่อนข้างยาว แต่ ส.ส.ประวิตรก็พยายามทรงตัวเพื่อรักษาคิว เห็นแล้วก็อดเห็นใจในฐานะเพื่อนมนุษย์ที่สังขารโรยราไปตามวัยไม่อาจจะเอาชนะธรรมชาติได้

นี่หันไปมอง ก็คิดแล้วคิดอีกว่าจะสละคิวให้เขาไปก่อนเลยดีมั้ย แต่คิดอีกที ก็ไม่ดีกว่า ให้ยืนบ้างจะได้เป็นการออกกำลังกาย นั่งมากก็ไม่ดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อฯ กินข้าวมื้อเที่ยง รัฐมนตรี-แกนนำพปชร.มาพร้อมหน้า

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย แกนนำ สส.และสมาชิกพรรค อาทิ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรค

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ

'ทบ.' เปิดแผนรับมือ สถานการณ์สู้รบชายแดนไทย-เมียนมา

รายงานข่าวจากศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก เปิดเผยแนวทางการปฏิบัติในการรองรับสถานการณ์ความไม่สงบด้านเมียนมา กรณีการปะทะระหว่างทหารเมียนมากับกองกำลังชนกลุ่มน้อย

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร