'โบว์' จับโป๊ะ! ดีลประธานสภาฯ ก้าวไกล ทำ 'วันนอร์' มุสา

4 ก.ค.2566- น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือโบว์ พิธีกรรายการวิเคราะห์ข่าว และอดีตนักกิจกรรมทางการเมืองโพสต์เฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana ว่า อาจไม่ทันสังเกตกัน แต่ตอนหนึ่งในการแถลงข่าวเมื่อสองทุ่มทำให้คำพูดของท่านวันนอร์ที่บอกว่าไม่ทราบเกี่ยวกับการเสนอชื่อมาทั้งวันเป็นคำพูดที่ไม่จริงไปเลย เมื่อคุณชัยธวัชพูดขึ้นมากลางงานแถลงข่าวเองว่าตนเป็นคนไปเชิญท่านเมื่อคืนที่ผ่านมาและได้นั่งพูดคุยเกี่ยวกับแนวทางการดำเนินงานประธานสภากันถึงเที่ยงคืน จนมั่นใจได้ว่ามีทิศทางเดียวกันในการทำงาน

นั่นหมายความว่า ทีมเจรจาเรื่องประธานสภาของ พท-กก ตกลงกันตั้งแต่วันอาทิตย์ว่าจะให้ท่านเป็น พร้อมเงื่อนไข 4 ข้อ แล้วคืนนั้นทางก้าวไกลก็ไปคุยกับท่านวันนอร์ต่อ ก่อนเพื่อไทยจะมาแจ้งส.ส.พรรคในตอนเช้า แล้วแถลงร่วมสองพรรคในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา

การพยายามปิดอะไรเป็นความลับแล้วสื่อสารให้ตรงกันในขณะที่มีคนเกี่ยวข้องเยอะ มันยากเกินไป และการทำงานกับบางพรรค ก็ไม่ง่าย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วิโรจน์' บอก 7 ส.ค. ผลออกมา ต้องมีคำอธิบายที่ปชช.เข้าใจได้

'วิโรจน์' บอกตามตรง 7 ส.ค. ก็แค่วันปกติ ยัน ไม่ตื่นตระหนก แต่ไม่ประมาท 'คดียุบก้าวไกล' หากผลเป็นลบ ก็ต้องตอบสังคมให้ได้ภายใต้กรอบนิติรัฐ-นิติธรรม

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว