ทนไม่ไหว! 'เอกนัฏ' ตบกบาล 'แกนนำตั้งรัฐบาล' วนกลับมาโจมตีลุงตู่อยู่บ้านหลวง

24 มิ.ย.2566 - นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ กล่าวถึงกรณีบ้านพักหลวงที่ฝ่ายพรรคจัดตั้งรัฐบาลขุดมาโจมตีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาว่า ด้วยความที่ลุงตู่เป็นสุภาพบุรุษ หลังเลือกตั้งมาขอให้พวกเราในพรรคฯรักษามารยาท ไม่ต้องวิพากษ์วิจารณ์ ให้โอกาสพรรคลำดับต้นๆไปจัดตั้งรัฐบาล

แต่กลับวนมาโจมตีลุงตู่เรื่องบ้านพัก ซึ่งศาลฯได้วินิจฉัยไปแล้วว่าถูกต้องตามกฏหมาย และมาตรฐานสากลทั่วโลก เขาก็ดูแลอดีตผู้นำระดับนายกฯกันทั้งนั้น มันไม่สร้างสรรค์หรือสมกับคนที่อาสาจะเข้ามาสร้างความหวังเปลี่ยนแปลงประเทศเอาเสียเลย

เอาเวลามาชี้แจงสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนและผู้ประกอบการที่พากันหวาดผวากับนโยบายเศรษฐกิจของว่าที่แกนนำรัฐบาลจนตลาดหุ้นตกไม่หยุดดีกว่าหรือไม่ครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' เผย หุ้นตก ไม่ใช่บริหารแย่กว่า 'ลุงตู่' แต่เพราะ 'เศรษฐา' ต้องขึ้นศาล

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์กรณีการสร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุ

'เทพไท' เป็นงง สมาชิก รทสช.-พปชร. ไม่ออกมาปกป้อง ปมทักษิณพาดพิงถึง 2 ลุง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช ปชป. โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมเห็นการให้สัมภาษณ์ของคุณทักษิณ ชินวัตร พาดพิงถึงบ้านป่ารอยต่อ โดยการกล่าวหาว่า ที่วุ่นวายอยู่ก็มีแต่คนบ้านในป่าเท่านั้น ซึ่งจะตีความหมายเป็นอย่างอื่นไม่ได้

'ก้าวไกล' เตรียมแถลงข้อเสนอ 10 ปี รัฐประหาร รื้อมรดกทางการเมือง 'บิ๊กตู่'

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่จะครบรอบ 10 ปีของการทำรัฐประหารในวันพรุ่งนี้ (22 พ.ค.)ว่า ทางพรรคก้าวไกลจะมีการแถลงข้อเสนอซึ่งจะสอดล้องกับนโยบายที่ได้หาเสียงไว้

รัฐมนตรีช่วยฯ 'สุชาติ' เปิดบ้านพรรครวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ต้อนรับประชาชนร่วมยินดีเข้ารับตำแหน่ง ลั่น ขอทำงานเพื่อชาติ

พรรครวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้เปิดบ้านต้อนรับนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี สมาคม ผู้นำท้องถิ่น รวมทั้งทีมรวมไทยสร้างชาติ นำโดย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค และประชาชนชาวชลบีรี กว่า 2,000 คน

‘กฤษฎา‘ เตรียมลาออกสมาชิกพรรค รทสช. สัปดาห์นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ภายหลัง นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ ลาออกจากตำแหน่งรมช.คลังและมีผลโดยสมบูรณ์แล้ว

'รทสช.' ลั่นเห็นด้วยกับแนวทางแก้ไขรัฐธรรมนูญของรัฐบาลทุกประการ!

'รวมไทยสร้างชาติ' ย้ำจุดยืนเดิมที่มั่นคงแก้ไขรัฐธรรมนูญต้องไม่แตะหมวด 1 หมวด 2 ยันการทำประชามติ 3 ครั้งใช้งบมาก แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องปฏิบัติตามคำวินิจฉัยศาลและรัฐธรรมนูญ