'ดร.เสรี' ชี้ทำอะไรไม่ได้แล้ว เลือกผิดต้องทรมานกันอีก 4 ปี ถึงเวลานั้นบ้านเมืองจะพังพินาศขนาดไหน

20 มิ.ย.2566- ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ลุงตู่มาจากรัฐประหาร…อันนี้ใช่ เพราะจำเป็นต้องทำ

ลุงตู่เป็นเผด็จการ…อันนี้ไม่ใช่ สมัยลุงตู่เป็นนายกฯ ทั้งในยุค คสช . และยุคที่ลุงตู่มาจากการเลือกตั้ง ลุงตู่ให้เสรีภาพแก่ประชาชนเต็ม 100 ไม่ได้เป็นเผด็จการ

ลุงตู่ไม่เป็นประชาธิปไตย…อันนี้ก็ไม่ใช่ ลุงตู่เป็นนายกรัฐมนตรีที่มาจากการเลือกตั้งตามครรลองของประชาธิปไตย
เบื่อลุงตู่อยู่มา 8 ปี ไม่มีผลงาน…เอ้าตาไม่บอด หูไม่หนวก น่าจะได้เห็น ได้ยินผลงานลุงตู่ที่มีมากมายนะ ใจบอดเอง หรือถูกวาทกรรมใครครอบงำจ๊ะ

อยากเปลี่ยนจึงเลือกก้าวไกล…เดี๋ยวนะ แล้วรู้ไหมว่า เขาจะเปลี่ยนประเทศไปในทิศทางใด ดีขึ้น หรือแย่ลง ไม่ศึกษารายละเอียด แต่อยากจะเปลี่ยน แล้วตอนนี้รู้แล้วยังว่าประเทศจะเปลี่ยนอย่างไร

ถ้ายังใช้ข้อมูลตื้นเขินตัดสินใจลงคะแนนกันแบบนี้ บ้านเมืองคงหนีไม่พ้นความพินาศแน่นนอน น่าสงสารประเทศไทยยิ่งนัก

ถ้าหากติดตามข่าวที่เป็นความจริง ไม่ถูกครอบงำโดยการสร้างวาทกรรมหลอกลวง ก็จะเห็นผลงานลุงตู่ แล้วจะหนาวกับการเปลี่ยนแปลงที่พวกเขาตั้งใจจะทำให้เกิดขึ้น

มาถึงตอนนี้ อาจจะมีคนบางคนรู้แล้วว่าเลือกผิด แต่มันก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว ต้องทรมานกันอีก 4 ปี ถึงเวลานั้น บ้านเมืองจะพังพินาศขนาดไหน

นโยบายสุดโต่ง ทัศนคติเป็นปรปักษ์กับสถาบันพระมหากษัตริย์ คิดแบ่งแยกประเทศภายใต้นโยบายกระจายอำนาจ เป็นเรื่องน่าเป็นห่วงจริงๆจ้ะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วิโรจน์' บอก 7 ส.ค. ผลออกมา ต้องมีคำอธิบายที่ปชช.เข้าใจได้

'วิโรจน์' บอกตามตรง 7 ส.ค. ก็แค่วันปกติ ยัน ไม่ตื่นตระหนก แต่ไม่ประมาท 'คดียุบก้าวไกล' หากผลเป็นลบ ก็ต้องตอบสังคมให้ได้ภายใต้กรอบนิติรัฐ-นิติธรรม

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว

อริยสัจ 4...หลักการดีที่ควรใช้

ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีผู้คนนับถือศาสนาพุทธมากกว่า 92% และในคำสอนของศาสนาพุธก็มีอริยสัจ 4 เป็นหลักที่ใช้ในการแก้ปัญหาที่ยุ่งเหยิงไปสู่ความสงบ