เตือนสติ! การเมืองยุคทำลายชาติ ไม่มีอะไรดีกว่า ยืนหยัดซื่อตรงต่อหัวใจตัวเอง

18 มิ.ย.2566-วิมล ไทรนิ่มนวล นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กหัวข้อ “อย่าขายจิตวิญญาณตนเอง” ระบุว่า ป้าคิ้มทุ่มเทหนักมาก​ ลงทุนเปลี่ยนสีเสื้อเป็นสีส้ม​ เพราะตนและทีมงานคงคิดแล้วว่าคนดูนั้นเป็นวัยรุ่นและหนุ่มสาว​ ซึ่งตามกระแสแล้วใส่เสื้อสีส้ม​ จึงน่าจะตีตั๋วดูคอนเสิร์ตของตนมากกว่าชาวสลิ่ม​ ซึ่งส่วนมากอายุมากแล้ว​ และหมดความสนใจจะออกไปเย้วๆแล้ว​ ชาวสลิ่มจึงถูกตัดออกจากวงจรของตน

แต่ป้าคิ้มเคยเป็นสลิ่มและเคยทะเลาะกับชาวส้มมาแล้ว​ ผลสุดท้ายจึงถูกรังเกียจจากทั้งสองฝ่าย​ และมีคนเข้าไปดูคอนเสิร์ตน้อยเกินคาด!

การเมืองยุคทำลายชาติเป็นเรื่องอ่อนไหว​ ทำให้คน”เกิด-ดับ”ได้เร็ว​ ทั้งชื่อเสียง​ เงิน​ ธุรกิจการค้า​ และสถานะทางสังคม​ รวมทั้งสติปัญญาด้วย จึงไม่มีอะไรดีกว่าการยืนหยัดมั่นคงซื่อตรงต่อหัวใจตัวเองไว้​ เพราะแม้จะสูญเสียทุกสิ่งไป​ ก็ยังเหลือความเคารพตนเอง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง