นักเขียนค่ายผู้จัดการ แนะ ดร.ปริญญา ช่วยหยกเข้าเรียนที่สาธิตธรรมศาสตร์

17 ม.ค.2566 - นายสุรวิชช์ วีรวรรณ คอลัมนิสต์ประจำเครือผู้จัดการ แสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊ก Surawich Verawan ถึงกรณี "หยก ธนลภย์" อายุ 15 ปี แนวร่วมกลุ่มต่อต้านสถาบันฯ ซึ่งกำลังตกเป็นกระแสร้อนแรงจากการทำผิดกฎระเบียบ ทำให้ไม่มีสภาพเป็นนักเรียนของโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ เนื่องจากไม่ได้เข้ามอบตัวตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ และมีนักกิจกรรมกลุ่มทะลุวังร่วมก่อเหตุวุ่นวายหน้าโรงเรียน

โดยนายสุรวิชช์ ระบุว่า “ปริญญา เทวานฤมิตกุล ควรช่วยให้หยกไปเรียนที่สาธิตธรรมศาสตร์ เพื่อจะได้เรียนในโรงเรียนที่ตรงกับอุดมคติ”

ผศ.ดร.ปริญญา เทวานฤมิตรกุล อาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า ผมไม่ได้เป็นรองอธิการบดีมาสองปีแล้วครับ แต่จะสอบถามผู้มีอำนาจหน้าที่ให้นะครับ

นายสุรวิชช์ ตอบกลับว่า ดีเลยครับ ดำเนินการแล้วแจ้งให้สาธารณชนทราบด้วยนะครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อริยสัจ 4...หลักการดีที่ควรใช้

ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีผู้คนนับถือศาสนาพุทธมากกว่า 92% และในคำสอนของศาสนาพุธก็มีอริยสัจ 4 เป็นหลักที่ใช้ในการแก้ปัญหาที่ยุ่งเหยิงไปสู่ความสงบ

โชคดี...ที่ตายก่อน!!!

เห็นข่าวคราวว่าด้วย หลานสาว ชาวไทยรายหนึ่ง...ซึ่งน่าจะเป็นปุถุชนคนธรรมดา ไม่ได้โดดเด่น โด่งดัง ใดๆ มาก่อนเลย แต่เมื่อเธอโพสต์คลิปวิดีโอ โดยตัวเธอเองนั่ง

ปรับฮวงจุ้ยหรือ?

ไม่รู้จะเป็นเรื่องฮวงจุ้ยหรือกลัวฟ้า กลัวฝน กลัวไฟจะชอร์ตกันแน่ เพราะตั้งแต่ ผบ.ต่อ-พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล แม่ทัพใหญ่สีกากี กลับเข้ามาปฏิบัติหน้าที่

หรือจะรอให้ประเทศไทยเป็นรัฐล้มเหลว

สถานการณ์บ้านเมืองของไทยเรามีอาการน่าเป็นห่วง เพราะคนรักชาติที่มีอยู่มากกว่าคนชังชาติทำอะไรไม่ได้ กลายเป็นคนหมู่มากที่นิ่งเฉย (Passive Majority) ทำได้อย่างมากก็คือ

อนุสติจากไดโนเสาร์ตัวสุดท้าย!!!

อย่างที่ว่าไว้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วนั่นแหละว่า...โดยความเป็นไปของ กฎเกณฑ์ธรรมชาติ หรือจะเรียกว่า กฎวิทยาศาสตร์ ไปจนถึง กฎของพระผู้เป็นเจ้า