'วรงค์' ปลุกผู้มีอำนาจตื่นได้แล้ว หรือจะรอให้เกิดสงครามกลางเมืองเสียก่อน!

17 มิ.ย. 2566 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ขเอความในเฟซบุ๊ก มีเนื้อหาดังนี้

ผู้มีอำนาจตื่นได้แล้ว

ทำไมประเทศไทยของเรา จึงปล่อยเรื่องสิทธิเสรีภาพ มากเสียจนสร้างปัญหา ก่อนหน้านี้ก็มีการจัดที่ภาคใต้ ถึงขนาดจะทำประชามติ แยกเอกราชที่ปัตตานี และมีแผนจะไปทำต่อที่ล้านนา

ล่าสุดก็ปล่อยให้ กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม จัดค่าย Why we reform? ปฏิรูปอย่างไรที่ทำให้สถาบันกษัตริย์ยืนได้อย่างสง่า

ที่สำคัญเขารับสมัครเยาวชนไปเข้าค่ายนี้ ฟรีทั้งหมด ในเวลา3คืน 4วัน วันที่6-9 ก.ค.นี้ ที่เขาใหญ่ ทั้งๆที่ศาลรัฐธรรมนูญเคยมีคำวินิจฉัยแล้วว่า การปฏิรูป เข้าข่ายการล้มล้างการปกครองฯ

ขอย้ำว่ากิจกรรมแบบนี้ ไม่ใช่สิทธิหรือเสรีภาพ แต่นี่คือการปลุกปั่นเยาวชน เพื่อไปสู่การล้มล้างการปกครองฯ ผู้รับผิดชอบมัวทำอะไรอยู่ หรือจะรอให้เกิดสงครามกลางเมืองเสียก่อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอวรงค์’ ระดม 5 หมื่นชื่อ แก้กม.รัฐธรรมนูญ ชงราชประชาสมาสัยเพื่อให้ได้วุฒิสภา

กระบวนการให้ได้มาซึ่งสว.แบบนี้ ไม่ใช่การถวายคืนพระราชอำนาจ แต่นี่คือราชประชาสมาสัย ตามรัฐธรรมนูญ เพราะจะต้องเสนอแก้กฏหมายรัฐธรรมนูญ ให้เป็นไปตามหลักการแก้รัฐธรรมนูญ

ตรรกะวิบัติ! 'ไทยภักดี' ซัดรัฐบาล แจงเหตุขายชาติไม่เนียนพอ

นายทศพล พรหมเกตุ เลขาธิการพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีที่นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ชี้แจงประเด็นนโยบายให้ต่างชาติเช่าที่ดิน 99 ปี

'หมอวรงค์' จวกยับเจ้าของคอก-พวกแพ้เลือกสว. แล้วโทษรัฐประหาร

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา(สว.) เป็นกระบวนการที่ผูกโยงกับพร