'อดีตการ์ดเสื้อแดง' ซัดเดือดปมหยก! พวกช่างยุเริ่มที่ลูกตัวเองไปติดคุกก่อน

15 มิ.ย.2566 - นายสมบัติ ทองย้อย อดีตการ์ดเสื้อแดง โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กกล่าวถึงกรณี "หยก" ผู้ต้องหาคดี ม.112 ว่า ถ้าคุณเห็นเด็กที่เป็นนักเคลื่อนไหว ทำสิ่งเหล่านั้น เป็นเรื่องที่ดีเป็นเรื่องที่ถูกต้อง ถ้าคุณมีลูก คุณก็ปลูกฝังให้ลูกคุณทำให้ได้ แบบที่เด็กเหล่านั้นทำ อย่ามายุลูกชาวบ้านเขา ให้ทำในสิ่งที่สังคมส่วนใหญ่เขายังรับไม่ได้และไม่ทำกัน

เริ่มต้นที่ลูกคุณก่อน ไม่ใช่ตื่นเช้ามา ส่งลูกไปรร. แล้วพร่ำสอนเขา ตั้งใจเรียนนะลูก อย่าเหลวไหลนะ กลับบ้านให้ตรงเวลา แต่งตัวให้เรียบร้อย คุณครูจะได้ให้เกรดดีๆ พอได้เกรดดี ก็จะได้สอบเข้ามหาวิทยาลัยดีๆ พ่อแม่จะได้ชื่นใจ เริ่มต้นที่ลูกคุณก่อนเลยครับ ถ้าจะเปลี่ยนแปลงแบบที่ยุให้ลูกคนอื่นทำครับ

อยากให้ลูกไอ้พวกยุๆ ติดคุก ติดรางดูบ้าง ดูซิ แม่งงงจะจุุดพลุฉลอง7วัน7คืนไหม เอาสักเดือน ยุจัง คุกนะ ไม่ใช่สวนสนุก ที่ลูกๆมึงเข้าไปจะได้กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ เหมือนนั่งรถไฟเหาะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก

ทนายสามนิ้ว สรุปผลคดีหมิ่นสถาบัน-ยุยงปลุกปั่น วันเดียว 12 ราย

นายกฤษฎางค์ นุตจรัสทนายความ ศูนย์ทนายสิทธิมนุษย์ชน กล่าวถึงการยื่นขอประกัน 12 จำเลยในคดีการชุมนุม เเละคดีตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 ในวันนี้ว่าคดีเเบ่งออกเป็นจำเลย 10 คน