คนกรุงว่าไง! 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เชียร์ 'ผู้ว่าหมูป่า' ชิงเก้าอี้ผู้ว่ากทม.

ผู้ว่าหมูป่ายังเหลืออายุราชการอีกหลายปี จะตัดสินใจยังไง ไม่ชัดเจน สนามกทม.ปราบเซียนมามากแล้ว เป็นสนามที่ไม่หมู ใครจะได้หรือไม่ได้มีหลายปัจจัย แต่มีเสียงเรียกร้องบนสื่ออนไลน์อยากให้ผู้ว่าหมูป่ามาเป็นผู้ว่า กทม.

6 ธ.ค.2564- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart ว่าจะเลือกตั้ง ผู้ว่า กทม.เมื่อไรยังไม่รู้ แต่ที่ฮือฮา และสร้างกระแสแรงคือ ข่าวที่ว่า ผู้ว่าหมูป่าจะลงแข่งเป็นผู้ว่า กทม.ในนามพปชร. ข่าวนี้จริงหรือเปล่ายังไม่รู้ เพราะข่าวไม่ได้ออกมาจากปากผู้ว่าหมูป่า

ที่ผ่านมา มีชื่อของหลายคนที่จะมาลงผู้ว่า กทม. บอกตามตรงไม่เตะหู ไม่น่าใช่สำหรับคนกทม. พอมีชื่อของผู้ว่าหมูป่า ชื่อดี กระแสแรง เพราะชื่อเสียงจากการกู้ภัยชีวิตนักฟุตบอลหมูป่าที่ติดในถ้ำ

ท่านเป็นคนตรง ไม่กลัวนักการเมือง ยอมหักไม่ยอมงอ ไม่ยอมรับการโกงกิน

ผู้ว่าหมูป่ายังเหลืออายุราชการอีกหลายปี จะตัดสินใจยังไง ไม่ชัดเจน สนามกทม.ปราบเซียนมามากแล้ว เป็นสนามที่ไม่หมู ใครจะได้หรือไม่ได้มีหลายปัจจัย แต่มีเสียงเรียกร้องบนสื่ออนไลน์อยากให้ผู้ว่าหมูป่ามาเป็นผู้ว่า กทม.

คนกทม.ว่ายังไงครับ ส่งเสียงหน่อย เผื่อผู้ว่าหมูป่าจะได้ตัดสินใจง่ายหน่อย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะกิด อาจารย์มหาวิทยาลัย อย่าเห็นกงจักรเป็นดอกบัว พรรคทำลายล้าง 'สังคม-สถาบัน' เอาไว้ทำไม

ตกใจคำกล่าวของอาจารย์มหาวิทยาลัยที่เคยชื่นชม พูดอะไรที่รับไม่ได้ กู่ไม่กลับ การยุบพรรคการเมืองจะดีหรือไม่ดี ต้องถามตัวเองว่า เมืองไทยจะไปทางไหน ประชาธิปไตย

หมดปัญญา! ซัดรัฐบาลผ่านไป 10 เดือนไม่มีอะไรจับต้องได้ ฝ่ายค้านมุ่งแต่แก้ 112

ผ่านไป 10 เดือน รัฐบาลทำอะไรเป็นชื้นเป็นอันที่จับต้องได้บ้าง นอกจากนโยบายหาเสียง ประชาชนจะตายกันหมดแล้ว เศรษฐกิจย่อยยับ ตลาดตายเงียบ

นันทิวัฒน์ ถามเงินดิจิทัลซื้อมือถือได้ เงินจะหมุมเวียนในไทยหรือออกนอก

อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ ข่้องใจเงินดิจิทัลซื้อมือถือได้ เงินจะอยู่ในประเทศหรือไหลออกนอก

นายกฯ ควงผู้ว่าฯกทม. ตรวจคลองโอ่งอ่าง ชุมชนวอนช่วยกระตุ้นท่องเที่ยวให้คึกคักอีกครั้ง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ อาทิ นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นางวันทนีย์ วัฒนะ

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' กรีด 'ก้าวไกล' ไหนว่าตายหนึ่งเกิดแสน ทำผิดแล้วอย่ากลัวตัวสั่น

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก Nantiwat Samart ว่า ขอยืนยันศาลรัฐธ

'วัชระ' ยื่น ป.ป.ช. สอบผู้ว่าฯกทม.-สก.ก้าวไกล เซ่นปมทุจริตจัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย

นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือถึงนายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. และประธานกรรมการป.ป.ช. ทุกคนผ่านงานสารบรรณป.ป.ช. ในหนังสือร้องเรียนระบุว่าได้รับการร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนให้ยื่นหนังสือกับสำนักงาน ป.ป.ช.