อดีตคนข่าวไอทีวี โพสต์ ‘ฐปณีย์’ ข่าว 3 มิติคืนนี้ จะเปิดความจริงประชุมผู้ถือหุ้นไอทีวีล่าสุด

11 มิ.ย.2566-นายจตุรงค์ สุขเอียด อดีตประธานสหภาพแรงงานหัวหน้างาน บริษัทไอทีวี จำกัด (มหาชน) พิธีกรรายการถอดรหัสและบรรณาธิการข่าวเฉพาะกิจ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กระบุว่า ข่าว3มิติคืนนี้ คุณฐปณีย์ จะเปิดหลักฐานการประชุมผู้ถือหุ้นไอทีวีล่าสุด ก่อนจะมีการร้องการถือหุ้นสื่อของนายพิธา กรณีที่มีการนำเสนอคำถามของผู้ถือหุ้นรายหนึ่งที่เป็นตัวแทนคนหนึ่งที่ว่า ไอทีวียังเป็นสื่อหรือไม่ และมีการนำมาเผยแพร่ว่า ประธานที่ประชุมตอบว่ายังดำเนินกิจการอยู่ตามวัตถุประสงค์

ซึ่งเป็นความเท็จ หรือไม่ เพราะในวันประชุมดังกล่าวมีการประชุมผ่านระบบอิเลคทรอนิกด้วย

แม้จะมีการลบไฟล์ออกภายหลังแต่หนึ่งในผู้ถือหุ้นไอทีวี ที่มีสิทธิ์เข้าฟังได้บันทึกเอาไว้ เมื่อเห็นว่า ไอทีวีของเขา ที่สู้คดีมา16ปี ความหวังจะชนะคดีและได้เงินชดเชยความเสียหายหลายอย่าง กำลังถูกใช้เป็นเครื่องมือทางการเมืองหรือไม่ จึงสำเนาเทปนี้ให้คุณฐปณีย์ เพื่อบอกความจริง ในฐานะคนเก่าของไอทีวี เปิดหลักฐานชิ้นนี้ ชมในข่าว3มิติและรอพบกับการเปิดโปงเบื้องหลังขบวนการฟื้นไอทีวีเป็นสื่อก่อนผลคดี ว่าใครอยู่เบื้องหลัง ข่าวนี้ไม่ได้ช่วยคุณพิธา แต่บังเอิญที่เพราะไอทีวีเกี่ยวข้องกับพวกเรามาในอดีต เราจึงต้องค้นหาว่าอะไรคือ ความจริง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดัชนีการเมืองไทยร่วง! ปากท้องฉุดเรตติ้งรัฐบาล 'เศรษฐา' ตามหลัง 'พิธา'

วนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต สำรวจความคิดเห็นประชาชนทั่วประเทศ เรื่อง “ดัชนีการเมืองไทย ประจำเดือนมิถุนายน 2567” กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 2,367 คน

'พิธา' รับบทเอฟซี 'ลิซ่า' ยกเป็นผู้ทำคุณูปการให้ชาติ อัด 'ซอฟต์พาวเวอร์' ไม่ใช่การยัดเยียด

'พิธา' รับบทเอฟซีภูมิใจ 'ลิซ่า' ปล่อย MV บอก 'ทำเกิน' ไม่ใช่แค่ทำถึง ยกเป็นผู้ทำคุณูปการให้ชาติ ย้ำ 'ซอฟต์พาวเวอร์' ไม่ใช่การยัดเยียด-ประดิษฐ์ประดอย

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

ผลสำรวจนิด้าโพลชี้ ประชาชนหนุน 'พิธา' นั่งนายก ส่วน 'เศรษฐา' มาเป็นอันดับ 3

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “การสำรวจคะแนนนิยมทางการเมือง รายไตรมาส ครั้งที่ 2/2567” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 14-18 มิถุนายน 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ ทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น จำนวน 2,000 หน่วยตัวอย่าง

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์