ทบ. เคลียร์ดราม่า! 'อดีตเจ้ากรมดุริยางค์' มอบดอกไม้ 'ผู้กองแคท'

ทบ. แจงปมอดีตเจ้ากรมดุริยางค์ มอบดอกไม้ ‘ผู้กองแคท’ แสดงความยินดีหลับจบ ป.ตรี ให้กำลังใจส่งเสริมกำลังพลพัฒนาตัวเอง

9 มิ.ย. 2566 – จากข้อวิพากษ์วิจารณ์ ต่อการบรรจุและดำรงตำแหน่ง ร.ต.อ.หญิงอาทิติยา เบ็ญจะปัก ที่ใช้เวลาเพียง 4 ปี ตำแหน่งขึ้น 8 ชั้นยศ จากยศสิบตำรวจตรี เป็นร้อยตำรวจเอก หลังเข้าเรียนหลักสูตรฝึกอบรมสำหรับข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร ซึ่งบรรจุจากบุคคลภายนอก (กอส.) โดยรับโอนมาจากกรมดุริยางค์ทหารบก ต่อมาได้ปรากฎภาพถ่ายอดีตเจ้ากรมดุริยางค์ทหารบก มอบช่อดอกไม้ให้กับ ร.ต.อ.หญิงอาทิติยา นั้น

ล่าสุด แหล่งข่าวจากกองทัพบก เปิดเผยว่า ร.ต.อ.หญิงอาทิติยา เคยเป็นพนักงานราชการกรมดุริยางค์ทหารบก กองบัญชาการกองทัพบก วาระงาน 1 ปี ในปี 2562 และลาออกไปสอบตำรวจ ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นการแสดงความยินดีกับผู้ใต้บังคับบัญชาที่จบการศึกษาระดับปริญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก ทุกระดับชั้น เพื่อเป็นการจูงใจ สร้างขวัญกำลังใจ ให้กับข้าราชการ และเพื่อเป็นการส่งเสริมกำลังพลให้พัฒนาตัวเอง ให้ไปในระดับที่สูงขึ้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ทบ.’ โต้ ‘ก้าวไกล’ ข้อมูลคลาดเคลื่อน ปมที่ดินทหาร ยันปฏิบัติตามระเบียบราชพัสดุ

รองโฆษก ทบ.โต้ ‘จิรัฏฐ์’ ข้อมูลคลาดเคลื่อน ปมที่ดินทหาร ยัน กองทัพปฏิบัติตามระเบียบราชพัสดุ ไม่ได้ทำตามอำเภอใจ เหตุ มีพื้นที่ชั้นความลับ คนภายนอกเข้าไม่ถึง

กลาโหม กำหนดใหม่รายการ 'ห้ามหัก-หักได้-สมัครใจ' เงินเดือนทหารเกณฑ์

จากกรณีมีการเผยแพร่เอกสารรายการค่าใช้จ่ายของทหารกองประจำการหลายรายการ โดยเฉพาะค่าดูดส้วม จนถูกวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมเป็นวงกว้าง

ไม่มีเก็บค่า Wi-Fi ทหารเกณฑ์ อ้างเอกสารเก่า เจตนาสร้างภาพลบกองทัพ

'โฆษกกลาโหม' แจงปม 'สุทิน' สั่งสอบเก็บค่า Wi-Fi ทหารเกณฑ์ พบไม่ปรากฎในระเบียบกองทัพ เผยรายการหักเงินฝากเป็นระเบียบเก่า ชี้คนเผยแพร่เจตนาให้เกิดภาพลบต่อกองทัพ

ทบ. เคลียร์ปมเก็บค่าดูดส้วมทหารเกณฑ์ เป็นเอกสารประกอบพิจารณา ยังไม่อนุมัติหักเงินจริง

จากกรณีที่ปรากฎการนำเสนอข่าวทางสื่อสังคมออนไลน์ในประเด็นที่มีการเผยแพร่เอกสารในลักษณะรายการค่าใช้จ่ายของทหารกองประจำการในสังกัดกองทัพบก เมื่อวันที่ ๑๒ มิ.ย.๖๗ ที่ผ่านมานั้น กองทัพบกได้ตรวจสอบแ