'บิ๊กบี้' ย้อนถาม ใครจะเช็กบิล พูดติดตลก ไปทานข้าวต้องเช็กบิลอยู่แล้ว

7 มิ.ย.2566 - พลเอกณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับย้ายนายทหารในส่วนของกองทัพบกว่า ยังไม่มีอะไรเลยทุกอย่างเป็นศูนย์ เมื่อถามย้ำว่าเรื่องอื่นก็เป็นศูนย์ใช่หรือไม่พลเอกณรงค์พันธ์ กล่าวว่า เป็นศูนย์ เรื่องการปรับย้าย ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนอยู่แล้ว ยังมีเวลา

เมื่อถามว่า การประชุมสภากลาโหม ช่วงที่ผ่านมา พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้สั่งการอะไรหรือไม่พลเอกณรงค์พันธ์ ส่ายหน้า ระบุว่า ไม่มี

เมื่อถามต่อว่า มีข่าวจะถูกเช็คบิล พลเอกณรงค์พันธ์ ย้อนถามกลับว่า ใครจะเช็คบิล พร้อมกับผู้ติดตลกว่า ไปกินข้าว ไปทานอะไรก็ต้องเช็กบิลอยู่แล้ว ทุกอย่างจ่ายตังค์ตลอด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครม.ไฟเขียวแต่งตั้ง 9 บิ๊กกระทรวงการคลัง 'นลินี-ชัย' เป็นผู้แทนการค้า

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ได้มีมติแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง และเพื่อทดแทนตำแหน่งที่จะเกษียณ

ครม. เห็นชอบแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง 2 ราย กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติฯ

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติอนุมัติตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เสนอแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญ สังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

ครม.อนุมัติแต่งตั้งขรก.หลายกระทรวง เห็นชอบ 'วิศิษฏ์' นั่งประธานบอร์ด ก.ล.ต.คนใหม่

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผย คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติ/เห็นชอบในเรื่องแต่งตั้ง วันที่ 2 กรกฎาคม 2567 ดังนี้

พรึ่บ! ครม.ไฟเขียว แต่งตั้งข้าราชการหลายตำแหน่ง

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า คณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติอนุมัติ/เห็นชอบ ในเรื่องแต่งตั้งวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567