‘ไทยภักดี’ ย้ำปัญหาประเทศอยู่ที่นักการเมืองโกง-นายทุนผูกขาด ไม่ใช่สถาบันฯ

4 มิ.ย.2566-นายปฏิยุทธ ทองประจง กรรมการบริหารพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ผมได้มีโอกาสทำงานร่วมกับสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์อยู่7ปี ในการส่งเสริมให้องค์กรชุมชนทั้งชุมชนชนบทและชุมชมเมือง เกิดความเข้มแข็งภายใต้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ได้เดินสายไปพบเจอพี่น้องเกษตรกร พี่น้องชุมชนเมือง ทั่วประเทศ ได้พบเห็นวิถีชีวิตที่น่าสนใจ ได้เจอองค์ความรู้ใหม่ๆเยอะ โดยเฉพาะองค์ความรู้ด้านเกษตร 7ปีที่อยู่ห้องเรียนนี้ มันคุ้มค่ามาก เหมือนได้จบปริญาชีวิตอีกหลักสูตรหนึ่งเลย

ไม่แปลกที่ผมจะเซนซิทีฟมากเกี่ยวกับเรื่องสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยเฉพาะเมื่อมีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง กลุ่มการเมืองกลุ่มหนึ่งกำลังคุกคามสถาบันพระมหากษัตริย์อยู่ เมื่อเขาคุกคาม และบิดเบือนข้อมูล เกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์ เราก็ปกป้อง โดยการเอาความจริงมาพูดมาอธิบายให้สังคมได้รับรู้ ด้วยใจที่บริสุทธิ์ ไม่จงเกลียดจงชังใดๆ พวกเขาแม้แต่น้อย แม้ว่าเขาจะกล่าวหาเราว่าโหนเจ้า

ก็ขอย้ำอีกครั้งว่าปัญหาประเทศอยู่ที่นักการเมืองโกง และนายทุนผูกขาด ไม่ใช่สถาบันพระมหากษัตริย์

การปกป้องสถาบัน : ไม่ใช่การโหนเจ้า

การยกเลิก ม.112 การปฏิรูปสถาบัน : โหนเจ้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก

'อนาคตไกล' คลี่ปม 'ลุงชาญ' กรณีการสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่

“อนาคตไกล” คลายปม “ชาญ พวงเพ็ชร”การสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นดุลพินิจของศาล คำชี้ขาดคณะกรรมการกฤษฎีกาไม่ผูกพันองค์กรอื่น

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

'นิกร' ชี้เดินหน้าดีกว่าล้มกระดาน สว.ชุดใหม่ แนะรอ ส.ส.ร. แก้ไขกติกาให้ดีขึ้น

นายนิกร จำนง ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่หลายฝ่าย อาทิ บุคคลที่มีชื่อเสียงทางด้านการเมือง และผู้สมัครที่ไม่ผ่านการคัดเลือกสว.มีความพยายายามดำเนินการ ให้มีการระงับยับยั้ง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.