เล่านิยาย 'เมืองสารขัณฑ์' จับตา! ถีบหัวหน้า 'ท.' ตกรถทิ้งข้างทาง

26 พ.ค. 2566 – นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ แกนนำพรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ปล้นระหว่างทางไปเมืองสารขัณฑ์

บุคคล 8 คน จับมือกันจะเดินทางไปแสวงโชคที่เมืองสารขัณฑ์ โดยมอบให้ ท. เป็นหัวหน้าทีม ทั้ง 8 คน ตกลงกันว่า แต่ละคนจะเอาอะไรติดตัวไปได้บ้าง และในระหว่างทางจะทำอะไรได้บ้าง

-ท. หัวหน้าทีม บอกเพื่อนร่วมทางว่า เมื่อเดินทางไปได้ระยะหนึ่ง เขาจะลงไปปล้นเพื่อหาทุนซื้อของไปฝากเพื่อนที่ปลายทาง จำนวน 112 คน เพราะรับปากเพื่อนไว้ หากไม่มีของฝากเมื่อไปถึงปลายทาง เพื่อน 112 คน ที่รออยู่จะกระทืบเขาแน่

-เพื่อนร่วมทางตกใจ ร้องห้าม แต่ ท. บอกว่า ถ้าใครไม่เห็นด้วย ก็ไปด้วยกันไม่ได้ เชิญลงจากรถไปเลย

-ด้วยความที่อยากไปด้วยจนตัวสั่น เพื่อนร่วมทางอีก 7 คน จึงบอกว่า ถ้าอย่างนั้น เวลา ท. ลงไปปล้น พวกเขาจะนั่งอยู่บนรถ นั่งดูเฉยๆ ไม่ลงไปปล้นด้วย

-ตกลงกันได้ ทั้ง 8 คน จึงเริ่มออกเดินทางไปเมืองสารขัณฑ์

-นิยายเรื่องนี้ ต้องดูต่อไปยาวๆ ว่า เมื่อลงไปปล้น ท. จะถูกประชาชนรุมประชาทัณฑ์ตาย หรือ เพื่อนร่วมทางจะเอาตัวรอด ถีบ ท. ลงจากรถ แล้วทิ้งไว้ข้างทาง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วิโรจน์' บอก 7 ส.ค. ผลออกมา ต้องมีคำอธิบายที่ปชช.เข้าใจได้

'วิโรจน์' บอกตามตรง 7 ส.ค. ก็แค่วันปกติ ยัน ไม่ตื่นตระหนก แต่ไม่ประมาท 'คดียุบก้าวไกล' หากผลเป็นลบ ก็ต้องตอบสังคมให้ได้ภายใต้กรอบนิติรัฐ-นิติธรรม

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว