ลุ้นหนัก! 'กรณ์' บินดูบอลอังกฤษ บอกตัวเองทำใจให้สบาย ถ้าลีดส์ตกชั้นก็ค่อยเชียร์กันใหม่ฤดูกาลหน้า

25 พ.ค.2566 - นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ขณะนี้อยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ กำลังเดินทางไปลอนดอน ปกติไปไหนจะพยายามบินการบินไทย แต่ตั๋วไปลอนดอนราคาแพงกว่าคู่แข่งมาก เราเลยเลือกบิน EVA ปรากฏเจอเพื่อนและคนรู้จักหลายคนบนเที่ยวเดียวกัน

ทุกคนทัก ‘อ้าว นึกว่าอยู่ออสเตรเลีย’ แสดงว่าข่าวทะลุทะลวงจริงๆ

คำตอบคือกลับมาแล้ว แต่มีธุระไปสะสางที่อังกฤษ และจะถือโอกาสไปดูบอลนัดสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งทีมที่ผมเชียร์มาแต่เด็กได้เล่นที่บ้าน Elland Road เราจองตั๋วรถไฟไว้แล้ว ราคาแพงเกินไปจริงๆ เห็นคนอังกฤษบ่นอุบกันอยู่เหมือนกัน แพงกว่าบิน Low cost บ้านเราเยอะ

ส่วนสถานการณ์ทีมผม ปีที่แล้วว่าหืดแล้ว ปีนี้หนักกว่า เพราะนอกจากต้องชนะแล้ว อีกสองทีมต้องแพ้ด้วย บอกตัวเองและภรรยาให้ทำใจให้สบาย อย่างเลวก็ถือว่าไปเป็นกำลังใจให้ฤดูหน้าได้กลับขึ้นมาใหม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘กรณ์’ ชี้ ’ไบเดน’ ถอนตัว การตัดสินใจครั้งนี้ อยู่ในระดับเปลี่ยนเกมส์ได้เลย

ส่วนตัวผมไม่แปลกใจที่ไบเดนถอนตัว ก่อนหน้านี้ที่หลายคนลุ้นอยู่คือไบเดนจะแค่ถอนตัวจากการเป็นผู้สมัคร หรือจะถอยให้ Harris เป็นประธานาธิบดีด้วยเลย

'กรณ์' กังวลรัฐบาลแจกดิจิทัลด้วยการกู้งบกลาง หนี้เพิ่ม ดุลบัญชีเดินสะพัดยังอ่อนแอ

นายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า มีรายงานว่า ครม.เปลี่ยนแนวทางการหาเงินโครงการ #แจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท คือยกเลิกแผนการเจียดจากงบปี 67 ที่คาดว่าจะใช้ไม่หมด โดยที่รัฐบาลจะเปลี่ยนมา “กู้เพิ่ม”

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

'กรณ์' กางกฎหมายอธิบายชัดเจน รัฐบาลกู้ ธกส. มาแจกเงินดิจิทัลได้หรือไม่

นายกรณ์ จาติกวณิช อดีต รมว.คลัง แสดงความเห็นถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ที่รัฐบาลมีแผนกู้เงินธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ว่า พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ออกมาตำหนิแผนการกู้จาก ธกส.เพื่อมา #แจกเงินดิจิทัล บอกว่าซํ้ารอย ‘จำนำข้าว’ ในการสร้างหนี้สะสมมหาศาล จนถึงวันนี้รัฐบาลยังไม่ได้ชำระคืนให้ ธกส.

'เอไอเอ ประเทศไทย' คัดสุดยอดนักเตะไทย ไปแข่งรอบชิงฯที่อังกฤษ

เอไอเอ ประเทศไทย จัดกิจกรรม AIA Thailand Championship 2024 เพื่อเฟ้นหานักเตะตัวแทนประเทศไทย ร่วมแข่งขันฟุตบอลในโครงการ AIA Championship 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

‘สุวัจน์’ ชี้เปรี้ยง ‘อุ๊งอิ๊ง’ เหมาะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อจาก ‘เศรษฐา’

8 ม.ค.2567 - ที่จ.นครราชสีมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงการมองการเมืองปีมังกรทอง 2567 ว่า เมื่อสองวันที่ผ่านมาการเมืองถือว่าเป็นบรรยากาศที่ดีที่สภาให้ความเห็นชอบงบประมาณสำหรับปี 2567 จำนวน 3.48