จดหมายคนรุ่นใหม่ถึงนายกฯประยุทธ์ ขอให้ยืนหยัดเคียงข้างประชาชนต่อไป

ประธานสภาพัฒนาเยาวชน กทม.ให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ ขอให้ยืนเคียงข้างประชาชนต่อไป ย้ำที่ผ่านมาเยาวชนได้รับโอกาสจากนายกฯมาโดยตลอด ทำให้ประทับใจแม้ความคิดเห็นจะไม่ตรงกันบ้างในหลายเรื่อง แต่นายกฯ มีคำอธิบายที่มีเหตุผลเสมอมา

22 พ.ค.2566 - เวลา 14.30 น. ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นายณัฐกานต์ สังขดี ประธานสภาพัฒนาเยาวชนกรุงเทพมหานคร ได้ยื่นจดหมายจากคนรุ่นใหม่ถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อให้กำลังใจขอให้ยืนหยัดเคียงข้างประชาชนต่อไป โดยมี นายเกรียงยศ สุดลาภา ผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เป็นผู้รับมอบหนังสือแทน

นายณัฐกานต์ เปิดเผยว่า ได้ติดตามการทำงานของนายกรัฐมนตรี และคณะมาตลอดระยะเวลาที่ได้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เห็นว่า พล.อ.ประยุทธ์ได้ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนคนไทยที่เป็นที่รักอย่างสุดกำลังความสามารถ และไม่เลือกปฏิบัติ ที่ผ่านมาสภาพัฒนาเยาวชนกรุงเทพมหานคร ได้รับโอกาสและความเมตตาจากนายกรัฐมนตรีและคณะในหลายโอกาส ได้มอบโอกาสและให้คำปรึกษา เรื่อง การทำงานด้านเยาวชนตลอดเสมอมา และคอยติดตามผลงาน และให้กำลังใจในการทำงานด้านเยาวชนมาโดยตลอด และยังให้โอกาสได้พบท่านนายกรัฐมนตรีในห้องรับรอง เมื่อครั้งเวทีปราศรัยครั้งสุดท้ายที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และยังได้ตนไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติด้วย

ทั้งนี้ ตนประทับใจนายกรัฐมนตรีเสมอมา แม้ความคิดเห็นจะไม่ตรงกันบ้างในหลายๆเรื่อง แต่ท่านนายกฯ ก็มีคำอธิบายที่มีเหตุและผลให้เสมอ ทำให้ตนได้เข้าใจในมุมมองของผู้นำประเทศ และยินดีที่จะช่วยงานท่านนายกรัฐมนตรีในฐานะคนรุ่นใหม่ที่เทิดทูนสถาบันหลักของชาติ การจะเป็นเสือตัวที่ 5 ของเอเชียมันอาจเป็นเรื่องยาก แต่ตนเชื่อว่าท่านนายกฯ อยากทำให้ประเทศไทยกลายเป็นเสือตัวที่ 1 ของเอเชีย ซึ่ง9oเชื่อว่าท่านนายกฯ ทำได้ ทำแล้ว ทำอยู่ และจะทำต่อ

"ผมขอให้ท่านนายกรัฐมนตรียืนหยัดที่จะอยู่เคียงข้างประชาชนที่รัก และผมขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยโปรดดลบันดาลให้ท่านนายกรัฐมนตรี มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีกำลังกายและกำลังใจเต็มเปี่ยม เพื่อที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยต่อไป"นายณัฐกานต์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ประสิทธิ์ชัย' การันตี วงการกัญชามีศักยภาพมากมาย มิใช่ขี้ยาอย่างที่ปลุกปั่น

นายประสิทธิ์ชัย หนูนวล แกนนำเครือข่ายเขียนอนาคตกัญชาไทย และเพื่อภาคีชาวกัญชาประเทศไทย โพสต์ข้อความพร้อมภาพคนรุ่นใหม่ในเฟซบุ๊กว่า

'ก้าวไกล' เตรียมแถลงข้อเสนอ 10 ปี รัฐประหาร รื้อมรดกทางการเมือง 'บิ๊กตู่'

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่จะครบรอบ 10 ปีของการทำรัฐประหารในวันพรุ่งนี้ (22 พ.ค.)ว่า ทางพรรคก้าวไกลจะมีการแถลงข้อเสนอซึ่งจะสอดล้องกับนโยบายที่ได้หาเสียงไว้

‘กฤษฎา‘ เตรียมลาออกสมาชิกพรรค รทสช. สัปดาห์นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ภายหลัง นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ ลาออกจากตำแหน่งรมช.คลังและมีผลโดยสมบูรณ์แล้ว

'จิราพร' คาดได้เป็นเสนาบดีเพราะ'เศรษฐา' ต้องการพลังคนรุ่นใหม่!

'น้ำ จิราพร' เผยได้เป็นรัฐมนตรีป้ายแดงเพราะนายกฯ หวังใช้พลังคนรุ่นใหม่ขับเคลื่อนงาน รับ อายุน้อยสุดในครม. ตื่นเต้นแต่ไม่ตระหนกพร้อมทำทุกหน้าที่

'รทสช.' ลั่นเห็นด้วยกับแนวทางแก้ไขรัฐธรรมนูญของรัฐบาลทุกประการ!

'รวมไทยสร้างชาติ' ย้ำจุดยืนเดิมที่มั่นคงแก้ไขรัฐธรรมนูญต้องไม่แตะหมวด 1 หมวด 2 ยันการทำประชามติ 3 ครั้งใช้งบมาก แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องปฏิบัติตามคำวินิจฉัยศาลและรัฐธรรมนูญ