สิ่งที่ไม่เคยเห็นก็ได้เห็น! 'แบม ทะลุวัง' โดนเทแล้ว สาวกพิธาสั่งลบแฮชแท็กยกเลิก 112

แบม-อรวรรณ ภู่พงษ์ ผู้ต้องหาคดีมาตรา 112

19 พ.ค.2566 - กรณีพรรคก้าวไกล ในฐานะแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ได้ร่างหนังสือจัดทำข้อตกลง MOU ซึ่งไม่มีประเด็นการแก้ไขกฎหมายมาตรา 112 ตามที่ได้ประกาศเป็นนโยบายหาเสียงในการเลือกตั้ง

ล่าสุด ทวิตเตอร์ เจ๊จุก คลองสาม โพสต์ข้อความว่า สิ่งที่ไม่เคยเห็นก็ได้เห็น! ทัวร์ลงเฟซบุ๊ก แบม #ทะลุวัง เรื่องเด็กหยก เพราะดันไปติดแฮชแท๊ก #ยกเลิก112 แต่ไม่ใช่ทัวร์สลิ่มนะคะ! เป็นทัวร์ส้มค่ะ 555+

จะมาเทกันง่ายๆ แบบนี้ก็ไม่ไหวมั้งค่ะ #ตะวันแบม ไม่ขำด้วยนะคร้า

#ม112

ทั้งนี้เฟซบุ๊กชื่อ "วางปืน ยืนแดกหมูปิ้ง" ของ น.ส.อรวรรณ ภู่พงษ์ หรือ แบม ได้โพสต์ข้อความว่า ผดที่ขึ้นบนหลังหยกค่ะ (เกิดจากการติดเชื้อเพราะน้ำในบ้านปราณีไม่สะอาด +อากาศร้อน+ยุงกัด จริงๆข้างในร่างกายมีเยอะกว่านี้นะคะ หลังจากนี้จะพาน้องไปรักษาค่ะ
#ยกเลิก112
#SAVEหยก
 
ปรากฏว่า มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก 1,300 รายการ และแชร์ 7,300 ครั้ง โดยส่วนใหญ่เข้ามาบอกให้เปลี่ยนแฮชแท็กใหม่เป็น #แก้ไข 112 ไม่ใช่ยกเลิก 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิธา' ทวงบุญคุณเอ็มโอยูยกเก้าอี้ประธานสภาให้จี้เร่งทำ 3 เรื่อง

'พิธา' ทวงสัญญาพรรคการเมือง-ครม. กลางสภายกเอ็มโอยูตั้ง รบ.ไม่สำเร็จ แต่ขอให้ผลักดัน 3 ข้อ รัฐสภาก้าวหน้า-นิรโทษฯ-ปฏิรูปกองทัพ

'ไอติม' ยันก้าวไกลไม่ได้หนุน 'บิ๊กแจ๊ส' ชิงนายก อบจ.ปทุมธานี

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณี สส.ของพรรคก้าวไกล โพสต์แสดงความยินดีกับ นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (อบจ.ปทุมธานี) ที่ชนะการเลือกตั้ง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

ดัชนีการเมืองไทยร่วง! ปากท้องฉุดเรตติ้งรัฐบาล 'เศรษฐา' ตามหลัง 'พิธา'

วนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต สำรวจความคิดเห็นประชาชนทั่วประเทศ เรื่อง “ดัชนีการเมืองไทย ประจำเดือนมิถุนายน 2567” กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 2,367 คน

'พิธา' รับบทเอฟซี 'ลิซ่า' ยกเป็นผู้ทำคุณูปการให้ชาติ อัด 'ซอฟต์พาวเวอร์' ไม่ใช่การยัดเยียด

'พิธา' รับบทเอฟซีภูมิใจ 'ลิซ่า' ปล่อย MV บอก 'ทำเกิน' ไม่ใช่แค่ทำถึง ยกเป็นผู้ทำคุณูปการให้ชาติ ย้ำ 'ซอฟต์พาวเวอร์' ไม่ใช่การยัดเยียด-ประดิษฐ์ประดอย