'หมอเหรียญทอง' ลั่น! เชื่อมั่น 'พี่ตู่-รทสช.' นำพาชาติเดินหน้าฝ่าฟันภัยคุกคามราชบัลลังก์

11 พ.ค.2566 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา คณะทำงานด้านคุณภาพชีวิต พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ทหารเก่าอย่างผมผู้ไม่มีวันตายไปจากความจงรักภักดีต่อพระเจ้าแผ่นดิน ผมจะขึ้นปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายกับพรรครวมไทยสร้างชาติในเย็นวันศุกร์ที่ 12 พ.ค.66 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้อง Exhibition Hall ชั้น G

โดยส่วนตัวของผมแล้ว ผมไม่มีความปรารถนาใดๆที่จะมีตำแหน่งใดๆ หรือมีอำนาจหน้าที่ใดๆในการบริหารราชการแผ่นดิน ผมปรารถนาเพียงแค่ 'การส่งเสริมคนดีได้ปกครองบ้านเมือง' ตามพระบรมราโชวาทของจอมทัพภูมิพลมหาราชเท่านั้น

ผมเชื่อมั่นว่าทั้ง 'พี่ตู่' และ 'พี่ตุ๋ย' ตลอดจนพรรครวมไทยสร้างชาติ คือ ความหวังที่จะนำพาชาติบ้านเมืองให้เดินหน้าต่อไปด้วยความเจริญก้าวหน้า ฝ่าฟันอุปสรรคทั้งปวงได้อย่างปลอดภัย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งภัยคุกคามต่อความมั่นคงของชาติและราชบัลลังก์ที่ขบวนการบั่นทอนความมั่นคงได้อาศัยช่องทางการเลือกตั้งเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจรัฐที่สามารถส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลง ซึ่งทหารเก่าอย่างผมจะไม่มีวันยอมให้เกิดขึ้น และพร้อมจะต่อสู้ทุกรูปแบบเพื่อพิทักษ์รักษาไว้ซึ่งการปกครองระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

ถึงแม้ผมจะไม่ใช่คีย์แมนของพรรครวมไทยสร้างชาติ แต่พรุ่งนี้วันศุกร์ที่ 12 พ.ค. 66 เวลา 16.00 - 19.30 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้อง Exhibition Hall ชั้น G ผมจะขึ้นปราศรัยด้วยจิตวิญญานของทหารเก่าผู้ไม่มีวันตายไปจากความจงรักภักดีต่อพระเจ้าแผ่นดิน

เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ หมายเลข 22 + สส.เขตจากพรรครวมไทยสร้างชาติ ทั้ง 2 ใบนะครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ทหารเก่าผู้ไม่มีวันตายไปจากความจงรักภักดีต่อพระเจ้าแผ่นดิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์' นำลูกพรรคดูหนัง 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ ย้ำจุดยืนไม่นิรโทษคดี 112

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายหิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรค และสมาชิกพรรค

จบข่าว! ประชาชนแห่โหวตคัดค้านนิรโทษกรรมรวมคดี 112

สืบเนื่องจากกรณี เว็บไซต์รัฐสภา ได้เปิดรับฟังความคิดเห็นตามมาตรา 77 รัฐธรรมนูญ ของร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรมประชาชน พ.ศ. …. ที่ นางสาวพูนสุข พูนสุขเจริญ ทนายความจากศูนย์ทนายความเพื่อ

'ภูมิธรรม' เผย หุ้นตก ไม่ใช่บริหารแย่กว่า 'ลุงตู่' แต่เพราะ 'เศรษฐา' ต้องขึ้นศาล

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์กรณีการสร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุ

'เทพไท' เป็นงง สมาชิก รทสช.-พปชร. ไม่ออกมาปกป้อง ปมทักษิณพาดพิงถึง 2 ลุง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช ปชป. โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมเห็นการให้สัมภาษณ์ของคุณทักษิณ ชินวัตร พาดพิงถึงบ้านป่ารอยต่อ โดยการกล่าวหาว่า ที่วุ่นวายอยู่ก็มีแต่คนบ้านในป่าเท่านั้น ซึ่งจะตีความหมายเป็นอย่างอื่นไม่ได้