'ดร.เสรี' ปลุก! หากออกมาต่ำกว่า 70% ฝ่ายคนโกงจำนำข้าว ล้มเจ้า เผาเมือง จะชนะ จะเดินสู่ความพินาศ

9 พ.ค.2566- ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่าหากออกมากันต่ำกว่า 70% ฝ่ายคนโกงจำนำข้าว ล้มเจ้า เผาเมือง จะชนะ ประเทศจะเดินสู่ความพินาศ สิ่งดีที่ลุงตู่ทำไว้จะไม่ได้เดินหน้าต่อ

ถ้าหากออกมาเกิน 70% พรรคที่เคยรวมกันเป็นพันธมิตรจะชนะ ลุงตู่อยู่ต่อ ทำงานเดินหน้าพัฒนาประเทศชาติเพื่อประชาชนต่อ

ออกมากันให้มากนะคะ แม้จะไม่ได้รับความสะดวกบ้างจากการทำงานที่ห่วยบัดซบขององค์กรที่มีหน้าที่ ก็อดทนนะคะ อย่าถอดใจ

ประเทศต้องเดินหน้าด้วยผู้นำที่ซื่อสัตย์สุจริตอย่างลุงตู่ที่มีโครงการพัฒนาประเทศมากมาย โดยไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อน บัตร 2 ใบกาให้รวมไทยสร้างชาตินะคะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

ทำไม่ดีก็ยังไม่ได้...ผลที่ได้เลยยังไม่ดี

การเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ในครั้งนี้ ดูเหมือนจะไม่ถูกอกถูกใจคนจำนวนมาก เริ่มต้นตั้งแต่การกำหนดวิธีเลือกที่หลายคนติดตามแล้วรู้สึกสับสน เข้าใจยาก

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง

ปุ่มเอ๊ะ...ปุ่มโอ๊ย...ออกอาการ

รัฐบาลมีความพยายามที่จะระบายข้าวที่ตกค้างอยู่เป็นเวลา 10 ปี โดยมีการกินข้าวโชว์ว่า ข้าวค้างเก่า 10 ปียังเป็นข้าวคุณภาพดี ไม่ใช่ข้าวเน่า และยังมีคุณค่าทางโภชนาการ