'เสี่ยหนู' เข้าใจบทบาทเสี่ยอ่าง! บอกเป็นแค่ละครการเมือง

'อนุทิน' เผยเข้าใจบทบาทชูวิทย์! ชี้เป็นละครการเมือง บอกใบ้ผู้อยู่เบื้องหลังเกมป่วน เป็นนักธุรกิจใหญ่-รู้จักกันดี

03 พ.ค.2566 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวภายหลังกรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ อดีตนักการเมือง คอยตะโกนป่วนเวทีปราศรัยที่ดินแดงด้านนอกในวันที่ 2 พ.ค. ว่า ไม่รู้สึกอะไร เพราะลำโพงเสียงดังกว่า สำหรับพี่น้องประชาชน ท่านมาฟังเรื่องที่เป็นประโยชน์ ท่านมีเป้าหมายแล้วว่าจะฟังใคร การปราศรัยไม่เสียสมาธิ ได้พูดนโยบายอย่างครบถ้วน นายชูวิทย์มาแบบนี้ดี มีโปรโมเตอร์มาช่วย ไม่ต้องจ้าง

“เอาไว้ละครปิดทุกฉาก ทุกอย่างจบลง ทุกคนเกษียณเดี๋ยวก็ได้คุยกัน ผมกับนายชูวิทย์รู้จักกันมาเป็น 10 ปีแล้ว ทั้งรุ่นผม และรุ่นลูก ลูกนายชูวิทย์ยังมาพักที่บ้านผมที่อังกฤษอยู่เลย ตอนนายคุณชูวิทย์แต่งงาน ผมก็ขึ้นพูด ผมมั่นใจว่า มันเป็นบทบาท เป็นละคร เพื่อวัตถุประสงค์อะไรก็ตามแต่ แต่พื้นฐานคือเรารักกัน และถ้านโยบายของเราไม่ได้ผล การเลือกตั้งจะบอกเอง”นายอนุทินกล่าว

เมื่อถามว่า วันนี้ได้ทักทายกันแล้วหรือยัง นายอนุทิน กล่าวว่า ทักทายกันแล้ว เจอหน้ามันต้องแอ็กอาร์ท ลับหลัง อาจจะกอดกันก็ได้ ที่จริงเราให้กำลังใจกันไม่รู้กี่รอบแล้ว วันหลังจะเอาแชทหวานมาให้ดู แต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้ เรื่องทั้งหมดเข้าใจบทบาท ตอนเป็นนักธุรกิจกว่าจะได้อะไรมาต้องแข่งขันกัน ไม่ต่างจากชีวิตทุกวันนี้ สิ่งที่เจอ คือ เรื่องปกติ ส่วนคนที่อยู่เบื้องหลังเชื่อกันว่าเป็นนักธุรกิจใหญ่ อันที่จริงเขากับตนเองก็มีสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ทุกอย่างมันคือละคร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลฝันประชุม JTC ครั้งที่ 3 ดันมูลค่าการค้ากระฉูด

นายกฯ ผลักดันต่อยอดความร่วมมือไทย-มาเลเซียทุกมิติต่อเนื่อง เชื่อมั่นการประชุมคณะกรรมการร่วมทางการค้าไทย-มาเลเซีย ครั้งที่ 3 จะส่งเสริมตัวเลขการค้าระหว่างสองประเทศเพิ่มขึ้นในทุกมิติ

'อนุทิน' โวย 'กูรูไพศาล' ปั่นกันสนุกเลย แต่คนที่ตายคือผม ยืนยันไม่จับมือก้าวไกล

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี)

‘อนุทิน’ ร้องโอ้โห! ‘ภูมิใจไทย’ โดนโยงเอี่ยวเลือก สว. ลั่นไม่ทำอะไรผิดกม.

’อนุทิน‘ ยินดี ’ลุงชาญ‘ คว้านายก อบจ.ปทุมธานี ยันไม่มีแนวคิดแข่งสนามท้องถิ่น ร้องโอ้โห พูดได้ไงภูมิใจไทยเอี่ยวเลือก สว.

ทส.เตรียมชงโครงการ 'เขาใหญ่-เขากระโดง' เข้า ครม.สัญจร

'เกณิกา' เผยกระทรวงทรัพยฯ เตรียมเสนอโครงการพัฒนากลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 รับ 'ครม.สัญจรโคราช' เน้นประโยชน์ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน

'ทักษิณ' หมดมนต์ขลัง! สมชายร่วงเก้าอี้ สว.

ล็อกถล่ม 'สมชาย น้องเขยแม้ว' ร่วง ด้าน 'บิ๊กเกรียง' ประธานที่ปรึกษา มท.1 ผงาด คะแนนสูงลิ่ว จับตาคั่วเก้าอี้ประธานวุฒิ พบสายอดีตผู้ว่าฯ ขั้วสีน้ำเงิน ผงาดยกแผง

โฆษก มท. เผยมหาดไทยพร้อมชง ครม. เคาะกฎกระทรวงกำหนดเวลาเล่นแข่งวัวลาน 18.00 น. ถึง 06.00 น. ของวันรุ่งขึ้น หนุนท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายนายกรัฐมนตรี 'อนุทิน' มอบปกครองวางมาตรการกวดขัน ป้องกันผลกระทบสังคม

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล เลขานุการ รมว.มหาดไทย และ โฆษกกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า ตามที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้กระทรวงมหาดไทยดูแลปรับปรุงข้อกฎหมายเพื่อให้การแข่งขันวัวลาน จ.เพชรบุรี