อย่าเบี้ยวอีกนะ! 'นิพิฏฐ์' ตอบ 'ทักษิณ' อนุญาตกลับประเทศได้

1 พ.ค.2566-นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ แกนนำพรรคพลีงประชารัฐ(พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า อนุญาตครับ คุณทักษิณ ชินวัตร ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ ว่า วันนี้ มีหลานคนที่ 7 แล้ว ขออนุญาตกลับไทยไปเลี้ยงหลาน ความจริง บุคคลสัญขาติไทย มีสิทธิกลับแผ่นดินเกิดได้ทุกคน รัฐที่บุคคลนั้นมีสัญชาติ ห้ามได้เพียง”ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ” ส่วนการเดินทาง”กลับประเทศ” ไม่ต้องขออนุญาตใคร กลับได้ตลอดเวลา ลงเครื่องแล้วจะออกจากสนามบินทางประตูหน้า ประตูหลัง หรือ ประตูข้าง ออกได้หมด

แต่ไหนๆ คุณทักษิณ ได้อุตส่าห์ เขียนข้อความ ขออนุญาต ลงในทวิตเตอร์ ผมในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ขอประกาศดังๆเลย ” อนุญาตครับ” มาได้เลย(อย่าไม่มาเสียอีกล่ะ)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะพัด 'สันติ-วราเทพ' ทิ้งพลังประชารัฐ กลับเพื่อไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานงานว่า จากกรณีที่ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผา สส.พรรคพลังประชารัฐ ออกมาเปิดเผยว่า ยังมี สส.-แกนนำในกลุ่มพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

'ไพบูลย์' ลุยเอาผิดอาญา 'เด็จพี่' แพร่คลิปเสียง 'ลุงป้อม-ปลัด มท.'

นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ ถึงการมอบหมายให้ทนายความ ไปดำเนินการแจ้งความเป็นการส่วนตัวที่ สน.หัวหมาก  เพื่อขอให้สืบสวน กรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ นำคลิปเสียงดักฟังของ

'พลังประชารัฐ' ค้านแก้รธน. ทุกมิติ ไม่ว่าทั้งฉบับ-รายมาตราปมมาตรฐานจริยธรรม

พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย โฆษกพรรคพลังประชารัฐ แถลงผลประชุมพรรค ว่า ที่ประชุมได้มีการตั้งศูนย์นโยบายและวิชาการพรรคพลังประชารัฐ มีหน้าที่สนับสนุนและตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลอย่างมีประสิทธิภาพ เ

'จตุพร' ยุเพื่อไทยเร่งแก้ รธน. มั่นใจจบไม่สวยแน่

“จตุพร”ยุส่งเพื่อไทยมัวช้าอยู่ไย รีบเสนอแก้ รธน. สนองความอยากของนายตัวเอง แต่รถถังจะออกมาอีก ชี้ถ้าสำเร็จทุกอย่างในแผ่นดินนี้เอาไปเลย ท้าพิสูจน์คำอ้างไฟเขียวย่ำยี่บ้านเมืองให้สิ้นสงสัย พร้อมวัดหัวใจ ปชช.จะลุกขึ้นปกป้องสิ่งถูกต้องหรือไม่ เตือนเก็บเสื้อผ้าไว้รอเผ่นเลย ลั่นจบไม่สวย ระบุ“เสรี”เดินหน้าเปิดข้อเท็จจริงชั้น 14 เชื่อ พ.ย. หรือก่อนสิ้นปีรู้ผลลัพธ์

'เด็จพี่' ประกาศปิดบัญชี 'ลุงป้อม' ยื่น ป.ป.ช. ฟันจริยธรรม

'พร้อมพงศ์' โวหลักฐานเพียบ ลั่นพุธนี้ปิดบัญชี ’ลุงป้อม‘ ได้แน่ พร้อมส่งไม้ต่อ ป.ป.ช. สอบจริยธรรม ไล่เปลี่ยนทีมกฎหมาย เย้ยระวัง ‘ไพบูลย์’ ตกม้าตาย