'ศิลป์ชัย' ประณามพรรคหนุน 'ตั้ง อาชีวะ' จะนำประเทศไทยไปสู่ประชาธิปไตยโจร

27 เม.ย.2566 - เฟซบุ๊กแฟนเพจ ศาสนวิทยา dr.Sinchai Chaojaroenrat ของ ดร.ศิลป์ชัย เชาว์เจริญรัตน์ แนวร่วมขบวนการผู้ลี้ภัยหลบหนีคดีไปต่างประเทศ ซึ่งอ้างว่าได้ลี้ภัยอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์ โพสต์ข้อความว่า ผู้เขียนไม่เคยต้องทำแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต แต่ครั้งนี้ถือว่าต้องสู้เพื่อชาติจริงๆ ถือว่ายอมตายเพื่อชาติไทย

แม้ผู้เขียนถูกคุณตั้ง อาชีวะ ทำร้ายมาอย่างหนัก ก็ไม่ได้ถือว่าเขาเป็นศัตรู แต่ถือว่าคุณตั้งอาชีวะเป็นทรชนคนชั่ว โจร และภัยร้ายของประเทศไทย ที่ปั้นตัวเองเป็นเซเลปนักสู้เพื่อประชาธิปไตย ซึ่งผู้เขียนไม่มีทางเลือกที่จำต้องขอต่อสู้กับคุณตั้งอาชีวะ แบบสุดชีวิตและยอมทุ่มหมดตัว เพื่อปกป้องประเทศไทยอันเป็นที่รัก ไม่ให้กลายเป็นประชาธิปไตยโจร

รวมทั้งขอประณามพรรคการเมืองใดๆ ที่สนับสนุนคุณตั้งอาชีวะ ว่าเป็นพรรคที่จะนำประเทศไทยไปสู่การเป็นประชาธิปไตยโจร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.ก้าวไกล โผล่ศาล เรียกร้องนิรโทษคดี 112 ขอยืนหยัดข้างนักโทษการเมืองทุกคน

น.ส.ธิษะณา ชุณหะวัณ หรือ แก้วตา สส.กทม. พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้มาสังเกตการณ์คดีเก็ท โสภณ นัดไต่สวนมูลฟ้อง (ไต่สวนพยานฝ่ายโจทก์) จากการชุมนุมวันที่ 1 พ.ค. 2566 (วันแรงงาน) ได้พูดถึงการผูกขาด

'ดร.สุวินัย' เผยแพร่บทความ ปลายทางของนักปฏิกษัตริย์นิยมคืออะไร?

รศ.ดร.สุวินัย ภรณวลัย อดีตอาจารย์ประจำคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เผยแพร่บทความผ่านเฟซบุ๊กเรื่อง "ปลายทางของนักปฏิกษัตริย์นิยมคืออะไร?" จากกรณีนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน

ทนายสามนิ้ว สรุปผลคดีหมิ่นสถาบัน-ยุยงปลุกปั่น วันเดียว 12 ราย

นายกฤษฎางค์ นุตจรัสทนายความ ศูนย์ทนายสิทธิมนุษย์ชน กล่าวถึงการยื่นขอประกัน 12 จำเลยในคดีการชุมนุม เเละคดีตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 ในวันนี้ว่าคดีเเบ่งออกเป็นจำเลย 10 คน