หลักฐานคาตา! หนุ่มป่วนเวทีพปชร. โผล่ช่วยหาเสียงก้าวไกล จี้สอบผิดกฎหมายหรือไม่

20 เม.ย.2566 - ทวิตเตอร์ เจ๊จุก คลองสาม @jjookklong3 ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพพร้อมตั้งข้อสงสัยต่อกรณีผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นแนวร่วมม็อบ 3 นิ้วบุกป่วนเวทีปราศรัยหาเสียงพรรคพลังประชารัฐ นำโดย ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ ตะวัน และ อรวรรณ ภู่พงษ์ หรือ แบม ผู้ต้องหาคดี ม.112 ซึ่งเกิดเหตุชุลมุนและชกต่อยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2566

ภายหลังชายดังกล่าวเป็นผู้ช่วยหาเสียงให้กับผู้สมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกล โดยเจ๊จุก ระบุว่า ห๊ะ!! แบบนี้ก็ได้เหรอคะ ทุกคน? ทำไมไอ้อ้วนที่บุกป่วนเวทีปราศรัยพลังประชารัฐวันก่อนโน้น ถึงมาเดินตามเป็นผู้ช่วยหาเสียงให้กับพรรค #ก้าวไกล ของ #พิธา ได้ละคะ

ถ้าเจ๊จะตั้งข้อสังสัยว่า ใครคืออีแอบอยู่เบื้องหลังไอ้อ้วน จะได้ไหมคะ ก็หลักฐานมันคาตาขนาดนี้อะ #เลือกตั้ง66

ถ้าผู้ช่วยหาเสียง เคยไปป่วนเวทีการหาเสียงของพรรคการเมืองอื่น จะผิดกฎหมายไหมคะ อยากรู้จุง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

'อนาคตไกล' รับซื้อ 'ปลาหมอคางดำ' 20 ตันเพื่อกำจัด อัด 'พิธา' ตรรกะวิบัติอ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

“พรรคอนาคตไกล” บรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและชาวประมง รับซื้อปลาหมอคางดำ 20 ตันเพื่อกำจัด อัด "พิธา-ก้าวไกล ตรรกะวิบัติ" อ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.