'บิ๊กป้อม' ถือฤกษ์ดาวพฤหัสย้ายราศี สวดมนต์ขอพร 'หลวงพ่อโสธร'

"บิ๊กป้อม" ถือฤกษ์ดาวพฤหัสย้ายประทับดวงเมือง หอบผู้สมัครฉะเชิงเทรา ไหว้หลวงพ่อโสธร เผย ขอพรให้ ฉันดี ฉันปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง ขณะที่เจ้าอาวาสให้พร ปราศจากโรคาพยาธิ จงสำเร็จทุกอย่างโดยพลัน

19 เม.ย.2566 - เวลา 16.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นำผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดฉะเชิงเทรา ผู้บริหารพรรค เดินทางมาวัดโสธรวรารามวรวิหาร เพื่อสักการะหลวงพ่อโสธร โดยพล.อ.ประวิตร ได้วางพวงมาลัยและสวดคาถาบูชาหลวงพ่อโสธร ก่อนที่จะใช้เวลาในการขอพรนานมาก

จากนั้นพล.อ.ประวิตร ได้เข้ากราบนมัสการ พระราชภาวนาพิธาน เจ้าอาวาสวัดโสธรวรารามวรวิหาร ซึ่งเจ้าอาวาสได้ให้พรว่า ขอให้ตั้งจิตเป็นกัลยาณมิตร และขอบารมีหลวงพ่อโสธร ได้โปรดเมตตา บันดาลพรให้ทุกท่าน สมปรารถนาที่ดี ที่งาม ในทางที่ชอบประกอบด้วยธรรม ขอสิ่งนั้นๆจงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ ปราศจากโรคาพยาธิ มีความสุข ความสงบ สืบต่อไป จากนั้นเจ้าอาวาสได้พรมน้ำมนต์เป็นการให้พรและเพื่อความเป็นสิริมงคลกับพลเอกประวิตรและคณะผู้สมัคร

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวถามว่า วันนี้วันดี ดาวพฤหัสย้าย มาไหว้พระขอพรอะไรบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่าขอพรให้ฉันดีก็แล้วกัน ให้ฉันปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง

เมื่อถามว่าได้ขอพรให้การเลือกตั้งครั้งนี้ ประสบความสำเร็จหรือไม่ เพราะเห็นพาผู้สมัครมาด้วยพล.อ.ประวิตร ไม่ตอบคำถาม และเดินทางไปเวทีปราศรัยทันที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุงป้อม' มอบงานใหญ่ 'วัน อยู่บำรุง' ขึ้นแท่นคุม กทม. แทน 'สกลธี'

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดตัวนายวัน อยู่บำรุง เข้ามาสมัครสมาชิกพรรคว่า ตนกับนายวันสนิทกันตั้งแต่ตอนที่นายวันเป็นสส.ก็คุยกันมาตลอด

'วัน-อยู่บำลุง' เปิดหมดเปลือกซบ พปชร. เร้าเพื่อไทยขับ 'เหลิม' กัดฟันยังเคารพอาแม้ว

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดใจถึงการลาออกจากพรรคเพื่อไทย การย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นอกจากข่าวลาออกจากกรรมการผู้ช่วย

พลังประชารัฐ เปิดตัว 'วัน-6นักการเมือง' บิ๊กป้อมฉุนหาสาขาเพื่อไทย!

ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมด้วยนายไพบูลย์

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน