สาปแช่งพรรคการเมืองที่ร่วมรัฐบาลกับพรรคเผาบ้านเผาเมือง คอร์รัปชัน จ้องล้มเจ้า

'นันทิวัฒน์' ปลุกปชช.ให้บทเรียนคนทำโพล ด้วยการลงคะแนนสวนทางผลโพล จำไว้แคนดิเดตนายกฯที่จะไม่ร่วมรัฐบาลกับเผด็ตการ สาปแช่งพรรคการเมืองที่จับมือร่วมรัฐบาลของพวกเผาบ้านเผาเมือง คอร์รัปชันโกงกิน จ้องล้มเจ้า

19เม.ย.2566 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ เรื่อง ใครจะจับมือด้วย. ? มีเนื้อหาดังนี้

โพลแต่ละสำนักนี่ก็กระไร ขยันทำงานกันทุกวัน เอาเงินจากไหนมาจ้างสำรวจได้ถี่ยิบ แต่อย่างว่า ผลโพลจะออกยังไง ก็ไม่เชื่ออยู่แล้ว และอยากบอกประชาชนว่า อย่าไปเชื่อผลโพล แต่จงช่วยกันให้บทเรียนคนทำโพล ด้วยการลงคะแนนสวนทางผลโพลประมาณเหมือนพนันมวยใครยิ่งเป็นต่อมากเท่าไรหากคนรองที่เราแทงถูกก็จะได้หลายต่อ

ยังไม่ทันเลือกตั้ง ใครจะแพ้ใครจะชนะยังไม่รู้ แต่ว่าที่นายกของบางพรรคออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่จับมือร่วมรัฐบาลกับเผด็จการ รัฐประหารยึดอำนาจ

ก็ดีเหมือนกัน ท่าทีชัดเจนอย่างนี้ ขอให้จำกันเอาไว้

ผมอยากตระโกนดังๆให้เข้าหูพรรคการเมืองทึ่กำลังหาเสียงกันอยู่ในขณะนี้ว่า ไม่ว่าผลการเลือกตั้งใครจะมาที่หนึ่งอย่าจับมือร่วมรัฐบาลของพวกเผาบ้านเผาเมือง พรรคที่คอรัปชั่นโกงกิน พรรคที่จ้องล้มเจ้า

ประเทศชาติเสียหายมามากพอแล้วจะเหตุการณ์เผาบ้านเผาเมืองและการโกงกิน ต้องขับคนเหล่านี้ออกจากการเมืองไทย อย่าให้กลับมาเผยอหน้า ชูคอ

อย่าอ้างว่าเพื่อให้การเมืองเดินต่อไปได้ต้องจับมือกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะกิด อาจารย์มหาวิทยาลัย อย่าเห็นกงจักรเป็นดอกบัว พรรคทำลายล้าง 'สังคม-สถาบัน' เอาไว้ทำไม

ตกใจคำกล่าวของอาจารย์มหาวิทยาลัยที่เคยชื่นชม พูดอะไรที่รับไม่ได้ กู่ไม่กลับ การยุบพรรคการเมืองจะดีหรือไม่ดี ต้องถามตัวเองว่า เมืองไทยจะไปทางไหน ประชาธิปไตย

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เหน็บ 'แดง-ส้ม' หลงทางเลือกสว. ตอกองุ่นเปรี้ยว แพ้แล้วอย่าพาล

28 มิ.ย.2567- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หัวข้อ หลงทาง ระบุว่า

คนไทยสิ้นคิดบางคน ปลุกปั่น บิดเบือน ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า ปรัชญาพอเพียง ในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงพระราชทานปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง