'ยิ่งลักษณ์' โผล่สวัสดีปี๋ใหม่เมืองเจ้าพ่วงซัดรัฐบาลเรื่องPM2.5

ยิ่งลักษณ์โผล่สวัสดีปีใหม่สงกรานต์ บอกปกติจะกลับเฉลิมฉลองที่เชียงใหม่ แต่ปัจจุบันอากาศแย่ต้องการรัฐบาลที่วิสัยทัศน์มาแก้ปัญหาเพื่อคืนอากาศบริสุทธิ์ให้คนไทย!

12 เม.ย.2566 – น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่หนีคำตัดสินศาลอยู่ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ทวีตข้อความพร้อมรูประบุว่า วันพรุ่งนี้เป็นการเริ่มต้นเทศกาลสงกรานต์แล้ว ปกติทุกปีที่อยู่เมืองไทยจะต้องกลับไปเฉลิมฉลองที่เชียงใหม่ น่าเสียดายที่คุณภาพอากาศย่ำแย่เป็นภัยต่อสุขภาพ หลายคนอาจจะไม่ออกมาเล่นน้ำกันนเหมือนเคย

ดิฉันอยากเห็นภาคเหนือกลับมามีอากาศที่ดีอีกครั้ง เราจึงต้องการรัฐบาลที่มีวิสัยทัศน์ จริงจังกับการแก้ปัญหา เจรจากับเพื่อนบ้าน ผลักดันกฎหมายที่จำเป็นออกมาบังคับใช้โดยไวเพื่อขจัด pm2.5 และคืนอากาศบริสุทธิ์ให้พี่น้องคนไทย

พี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับบ้านช่วงเทศกาลสงกรานต์ ดิฉันขอให้ท่านเดินทางปลอดภัย ได้ใช้เวลากับครอบครัวและคนที่รักอย่างเต็มที่ และอย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ

‘ยิ่งลักษณ์’ คนนี้ ยังกึ๊ดเติงหาปี้น้องเสมอ สวัสดีปี๋ใหม่เมืองเจ้า…

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

ฟาดหัวฟาดหาง! 'ทักษิณ' โทษกติกาเลือก สว. ทำสมชายร่วง กระทบชิ่ง 'มีชัย-คณะปฏิวัติ'

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการคัดเลือกสว. ที่นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกฯ ไม่ได้รับการคัดเลือกว่าตรงนั้นไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำคัญที่ว่ามันสอนให้รู้ว่าการปฏิวัติทุกครั้ง

'ทักษิณ' หมดมนต์ขลัง! สมชายร่วงเก้าอี้ สว.

ล็อกถล่ม 'สมชาย น้องเขยแม้ว' ร่วง ด้าน 'บิ๊กเกรียง' ประธานที่ปรึกษา มท.1 ผงาด คะแนนสูงลิ่ว จับตาคั่วเก้าอี้ประธานวุฒิ พบสายอดีตผู้ว่าฯ ขั้วสีน้ำเงิน ผงาดยกแผง