อดีตคนเสื้อแดง ลากไส้ทักษิณหน้าเรือนจำ จี้เพื่อไทยหยุดหลอกคนเพื่อแลนด์สไลด์


8 เม.ย.2566 - เมื่อ เวลา 11.00 น.นายนพรุจ วรชิตาวุฒิกุล อดีตคนเสื้อแดงที่เคยติดคุกร่วมกับนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ คดีบุกบ้านสี่เสาเทเวศร์ และเป็นบุคคลเดียวกันที่ไปตะโกนด่าพรรคเพื่อไทยในวันเปิดรับสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้จัดกิจกรรมบริเวณหน้าเรือนจำกลางคลองเปรม โดยจำลองแพขนาดเล็ก และมีตัวแพะนอนอยู่บนแพที่ลอยในกาละมังเพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงออกว่า พรรคเพื่อไทยปล่อยลอยแพคนเสื้อแดง

นายนพรุจ ได้ตะโกนขณะทำกิจกรรมว่า วันนี้ต้องการจะบอกไปถึงแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยทั้งน.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายเศรษฐา ทวีสิน เคยต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยหรือไม่ และรู้จักคำว่าประชาธิปไตยจริงแค่ไหน รู้ไหมคนเสื้อแดงเคยติดคุกในข้างเรือนจำคลองเปรมเพราะอะไร หลายคนติดคุกเพื่อ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แต่สุดท้ายหลายคนลำบากไม่มีใครช่วยเหลือเรื่องนี้ประชาชนทั้งแผ่นดินต้องรู้ทัน ดร.ทักษิณ ออกนโยบายมาก็ส่อในทางทุจริต หลายคนที่ติดคุกข้างในไม่ว่าจะเป็นนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรมว.พาณิชย์ นายภูมิ สาระผล อดีตรมช.พาณิชย์ อดีตอธิบดีกรมการค้าภายใน และอีกหลายคนต้องติดคุกข้างใน แม้จะมีเงินเป็นพันล้านก็ไม่มีความสุข ตนเองก็เคยติดคุกสมัยยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับพรรคเพื่อไทยมาแล้ว

ทั้งนี้ วันนี้ตนต้องมาบอกประชาชนทั้งแผ่นดินว่า เลิกเชื่อเลิกรักพรรคเพื่อไทยได้แล้ว พวกตนติดคุกฟรีไม่มีใครดูดำดูแดงไม่มีใครมาเยี่ยมไม่มีแม้แต่ข้าวแดงแกงห่อสักชุด น.ส.แพทองธารเป็นใคร นายเศรษฐาเป็นใครมานั่งกินข้าวกับชาวนาครั้งเดียวจะมาร่วมอุดมการ์เลยหรือ พอได้แล้วเลิกเอาประชาธิปไตยจอมปลอมมาพูดได้แล้ว บอกว่าเป็นประชาธิปไตยแต่ตัวเองไม่เคยต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ในพรรคเพื่อไทยวันนี้มีแต่เชิดชูมิตรเทียมมิตรแท้ตายหมด มิตรแท้ติดคุกหมด พอได้แล้วหยุดได้แล้วประชาชนต้องตาสว่างทั้งแผ่นดิน

“วันนี้ผมเอาแพะมาลอยแพต้องการสื่อให้รู้ว่าพวกผมเป็นแพะที่ถูกลอยแพ ถูกปล่อยให้ลอยตามสายลมถูกเท ไม่มีประโยชน์แล้วคนที่มีประโยชน์เป็นพวกเผด็จการที่มาเพิ่มเติมเพื่อให้เกิดแลนด์สไลด์ น.ส.แพทองธาร และนายเศรษฐาจะมาเสวยสุขบนคราบน้ำตาของคนที่สูญเสีย ต้องติดคุก ต้องตายในสถานการณ์ต่อสู้ พวกคุณไม่เคยติดคุกไม่รู้ฝากไปบอกดร.ทักษิณด้วยคนที่ออกมาเพราะลำบากอัดอั้นตันใจต้องติดคุกฟรีขาดการเหลียวแล น.ส.แพทองธารต้องรู้ก่อนจะมาเสวยสุขมาเป็นแคนดิเดตนายกฯว่า มีหลายคนต้องติดคุกต้องสูญเสีย เคยคิดเคยพูดถึงพวกเขาระหว่างหาเสียงบ้างไหม ผมอาจเป็นหมาตัวหนึ่งที่มาเห่าหอน แต่เป็นหมาที่เคยซื่อสัตย์เคยเชื่องเคยรัก แต่วันนี้เพิ่มรู้ว่า การเป็นขุนศึกยังถูกหลอกขอให้ประชาชหูตาสว่างขอให้ ดร.ทักษิณหยุดหลอกได้แล้วอย่าเป็นประชาธิปไตยจอมปลอม”นายนพรุจกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

เอาแล้ว 'โหรวันชัย' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' มาพร้อมดวงราชาโชค เสริมบารมีบริหารงานรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" หัวข้อ "ดวงคุณทักษิณกับราชาโชค" ดังนี้…