'ท่านใหม่' ชื่นชม 'พีระพันธุ์' ร่วมเวทีดีเบต ตอกหน้า 'พิธา' ในหัววนเวียนแต่เรื่องแก้ ม.112

พรรคไทยภักดี6 เม.ย.2566 - หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ขอบคุณ คุณพีระพันธุ์ หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติที่ท่านตอบได้ดีมากครับ ด้วยเหตุ และผล

แต่สิ่งหนึ่งที่น่าเสียดายที่เด็กๆ ก็ไม่ใช่เด็กกันแล้ว พวกนี้คิดผิด วนเวียนในหัวแค่เรื่องเดียวว่า สถาบันพระมหากษัตริย์เป็นปัญหา ที่พวกเขาคิดจะต้องแก้ไขจัดการให้ได้ โดยเฉพาะ ม 112

พวกเขาส่วนใหญ่ ละเลยที่จะทำงานการเมืองในเชิงตรวจสอบและสร้างสรรค์พัฒนา เสียดายเวลา4ปีที่พวกเขาได้โอกาสเข้ามานั่งในสภาผู้แทนราษฎร ที่ผมมีความคาดหวังที่จะเห็นคนหนุ่มสาวมาแทนนักการเมืองแบบเก่าบางคนที่ล้าหลังซื้อเสียงโกงกินฉ้อราษฎร์บังหลวง

แต่พวกเขา หาได้สนใจจะทำหน้าที่ฝ่ายค้านอย่างเต็มประสิทธิภาพ กลับวนเวียนที่จะคิดแค่โค่นล้มหรือเปลี่ยนแปลง สถาบันฯ ละเลยการทำหน้าที่ผู้แทนราษฏรที่ดี อย่างที่ควรจะเป็น เสียดายภาษี เสียดาย
โอกาสของชาติมากๆครับ เลือกตั้งที่จะมีขึ้น เลือกเข้ามาให้นั่งหน้าสลอน ด่าสถาบัน แล้วรับเงินเดือนภาษีเลยครับ

ม.จ. จุลเจิม ยุคล
ขออนุญาตคลิปของคุนสรยุทธ ช่อง 3

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

พิธา มั่นใจ ก้าวไกล ไม่ถูกยุบ แต่เตรียมพร้อมรับมือทุกสถานการณ์

'พิธา' มองบวก 'ก้าวไกล' ยังมีโอกาสรอดสูง พร้อมเตรียมแผนรับรองทุกกรณี ลั่น ถึงไม่สมบูรณ์แบบ แต่การมีอยู่ของพวกผม จะเป็นประโยชน์ต่อประเทศมากกว่า

'อนาคตไกล' รับซื้อ 'ปลาหมอคางดำ' 20 ตันเพื่อกำจัด อัด 'พิธา' ตรรกะวิบัติอ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

“พรรคอนาคตไกล” บรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและชาวประมง รับซื้อปลาหมอคางดำ 20 ตันเพื่อกำจัด อัด "พิธา-ก้าวไกล ตรรกะวิบัติ" อ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน