สลิปปลอม! ‘ทนายษิทรา’ โต้กลับ FC ลุงพล โอนเงินให้ 5 แสน

2 เม.ย.2566-นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ ตอบคอมเมนต์เพจษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ที่ออกมาโพสต์ถึงสวนสาธารณะของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ กรณีนายภัทรพงศ์   ศุภักษร  หรือทนายอั๋น  ที่จังหวัดบุรีรัมย์  ได้นำหลักฐานซึ่งอ้างว่าเป็น สลิปที่แฟนคลับของลุงพล ซึ่งอยู่ที่ต่างประเทศได้โอนเงินมาช่วยเหลือเรื่องคดีลุงพลจำนวน 500,000 บาท เข้าบัญชี “มูลนิธิทีมงานทนายประชาชนเพื่อเยาวชนและสังคม”  ของนายษิทราว่า “เรื่อง FC ลุงพลโอนเงินให้ 500,000 บาท เป็นเรื่องแต่งขึ้น ผมเคยเอาสมุดบัญชีแจงไปรอบนึงแล้ว ตอนมีดรามาครั้งก่อน สลิปก็ปลอมมา เงินในบัญชีมูลนิธิยังมีไม่เกิน 250,000 เลย ผมไม่ใช่คนพูดกลับไปกลับมา อะไรจริงก็บอกจริง อันไหน ข่าวปลอมก็บอกปลอม ลองดูลิงค์ข่าวนี้ได้เลยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทักษิณ' ฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านบาทปมถุงขนมภาค 2

'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านคดีหมิ่นปมถุงขนม 2,000 ล้านบาท ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 30 ก.ย. ปูดนายตำรวจใหญ่ให้ลูกน้องดึงข้อมูลผิด PDPA หรือไม่ ท้าขึ้นศาลเรียกหลักฐานได้เต็มที่

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

ทนายยัน 'นช.ทักษิณ' พบอัยการแน่ เตรียมหลักทรัพย์ไว้ประกันตัวเรียบร้อยแล้ว

ที่สำนักงานอัยการสูงสุด อาคารถนนรัชดาภิเษก ถ.รัชดาภิเษก กทม. นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความของนายทักษิณ ให้สัมภ

'ทนายตั้ม' ได้ไปต่อ! คนดังเพียบเข้ารอบชิง สว. ระดับจังหวัด

จังหวัดสมุทรสาครได้มีการเปิดเผยรายชื่อผู้ได้รับการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ระดับอำเภอ ของทั้ง 3 อำเภอ ที่ได้รับการเลือกให้เข้าไปสู่ระดับจังหวัด

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย