เพื่อไทยจุก! 'จอม' การันตี 'รู้ทันทักษิณภาคจตุพร' มีความน่าเชื่อถืออย่างมาก

ทักษิณ จตุพร

28 มี.ค.2566-นายจอม เพชรประดับ สื่อมวลชนอิสระ ลี้ภัยหนีคดีความมั่นคงในประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Jom Petchpradab ว่า ”รู้ทันทักษิณ” ภาคนี้ มีข้อเท็จจริงที่น่าสนใจและมีความน่าเชื่อถืออย่างมาก มากกว่าภาคแรก โดย ดร. เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง เพราะคนที่ออกมา รู้ทัน คือข้างกายคนสำคัญที่เคยร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่กับคุณทักษิณมานานหลายปี

ขณะที่บุคคลที่ออกมารู้ทันทักษิณภาคแรก ล้วนเป็นคนไกลตัวทักษิณ และอยู่ฝ่ายตรงกันข้ามทักษิณ ข้อมูลที่ออกมาจึงยังไร้น้ำหนักพอสมควร

แต่ “รู้ทันทักษิณ” ภาคพิเศษ โดยจตุพร พรหมพันธุ์ ครั้งนี้ 80-90 % คือข้อจริงที่คนใกล้ชิดทักษิณส่วนใหญ่ต่างรู้อยู่ในอก แต่ด้วยผลประโยชน์ที่ค้ำยันกันเอาไว้จนไม่อาจจะปริปากออกมาได้

ส่วน “จตุพร” จะรับงานใครมาหรือไม่นั้น คงเป็นอีกประเด็น ซึ่งกาลเวลาจะพิสูจน์ตัวตนของ จตุพร พรหมพันธุ์ ต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ้อ! คนเดียวกัน เอกณัฏ-แกนนำกปปส. เลขาฯรทสช.-ว่าที่รมต.ในรัฐบาลลูกสาวทักษิณ

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เมื่อผลประโยชน์หล่นใส่ นักการเมืองก็พร้อมที่จะทรยศประชาชน

เตือนอย่าประมาท 'บุคคลลึกลับ' เบื้องหลังนักร้องยื่นยุบเพื่อไทย เขย่านายกฯแพทองธาร!

มีผู้ร้องต่อกกต. ขอให้ยุบพรรคเพื่อไทย และตัดสิทธิ์ทางการเมืองนายกอุ๊งอิ๊ง ฐานยอมให้นายทักษิณครอบงำพรรค โดยผ่านทางอดีตนายกเศรษฐา ให้แต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรีโดยขัดต่อรัฐธรรมนูญ

กลุ่มลี้ภัยแตก 'จอม' ฟาด 'จักรภพ' ไม่เหลือความเป็นนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย

นายจอม เพชรประดับ สื่อมวลชนอิสระ ลี้ภัยหนีคดีความมั่นคงในประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "จักรภพ เพ็ญแข" ตัวอย่างของ

'อรรถวิชช์' แจงปม 'เอกนัฏ' ให้ปากคำคดีทักษิณ ผิด ม.112 ไปตามหมายเรียกช่วงต้นปี ไม่ใช่เวลานี้

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีกระแสข่าว นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค รทสช. เป็นผู้ให้ปากคำในคดี 112 ของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

เสียดายเคยชื่นชม 'แม่ยก' รับไม่ไหวภาพ 'สส.ปชป.' พินอบพิเทา 'ทักษิณ'

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์